Xác định HLV thứ 3 rời ghế nóng tại V-League 2021

06:43 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnSau HLV Masahiro Shimoda (Sài Gòn FC) và HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội), V-League 2021 chứng kiến thêm một cái tên phải rời chiếc ghế nóng.

V-League 2021 đang bước vào giai đoạn then chốt khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa giai đoạn 1 sẽ kết thúc. Tất cả các đội bóng đều chạy nước rút để có được vị trí tốt trên BXH và chủ động hơn trong việc tính toán ở giai đoạn 2.

Chính từ sự khắc nghiệt ấy mà lần lượt HLV Masahiro Shimoda của Sài Gòn FC và HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đều phải rời ghế nóng vì thành tích bết bát của đội nhà. Và mới đây, lại có thêm một thuyền trưởng phải ra đi tại V-League 2021, đó là HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT).

Xác định HLV thứ 3 rời ghế nóng tại V-League 2021 - Bóng Đá

HLV Phạm Minh Đức chia tay HLHT.

Trận thua 0-1 trong trận "chung kết ngược" với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất cuối tuần qua chính là giọt nước tràn ly. HLV Minh Đức ngay lập tức gửi đơn xin thôi dẫn dắt HLHT và đã được lãnh đạo đội bóng đồng ý vào ngày 12/04 vừa qua.

Như vậy, HLVPhạm Minh Đức - một công thần của HLHT và trước đó là Hà Nội B thi đấu từ giải Hạng Nhì đã rời khỏi đội bóng. Ông đã giúp đội đi lên hạng qua các thời kỳ và chính thức lên V-League từ năm 2020. Ở thời điểm hiện tại, trợ lý của HLV Minh Đức sẽ tạm thời nắm đội. Nhưng nhiều khả năng BLĐ HLHT sẽ tìm kiếm một cái tên có kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng trong thời gian tới.

Đăng Huy | 06:13 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục