Xác định được điểm mấu chốt để Man Utd đạt thỏa thuận với Pogba

17:47 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là đề tài khá sôi nổi tại Anh trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ người Pháp chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn.

Hôm qua, The Sun đưa tin rằng Man Utd đã đưa cho Paul Pogba một hợp đồng mới với mức lương lên tới 500 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên, người phát ngôn của cầu thủ này hôm nay đã phủ nhận mọi thứ qua tờ Mail. 

"Để làm rõ các báo cáo của phương tiện truyền thông, Paul đã không được đề nghị một hợp đồng mới trong những tháng gần đây," tờ Mail cho biết.

"Paul đang hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục chấn thương với mục đích giúp đội càng sớm càng tốt."

Xác định được điểm mấu chốt để Man Utd đạt thỏa thuận với Pogba - Bóng Đá

 Pogba đợi chờ kết quả thi đấu của Man Utd mới ra quyết định cuối cùng.

Trang Thepeoplesperson phân tích chìa khóa trong tuyên bố nằm ở cụm từ "trong những tháng gần đây." Điều này có nghĩa là Quỷ đỏ đã không cải thiện lời đề nghị của mình sau hành động từ đầu năm ngoái? Hay nó có nghĩa là không có một lời đề nghị nào trên bàn cả?

Phải giả sử điều đó vì đã có trường hợp tương tự với Ander Herrera. Khi đó Man Utd cũng im lặng và rồi đưa ra một bản hợp đồng mới cho Ander Herrera ở thời điểm quá muộn màng.

Hiện tại, các cầu thủ Man utd thường có một điều khoản giảm 25% lương nếu đội bóng không được dự Champions League. Đây có lẽ là lý do tại sao người đại diện của Pogba - Mino Raiola cho rằng quyết định sẽ không được đưa ra ít nhất cho đến tháng Tư. Họ đang chờ xem Man Utd có lọt vào top 4 hay không. Suất đá Champions League sẽ là chìa khóa cho bản hợp đồng mới của Pogba. 

Rangnick nói về tình hình chấn thương của Pogba:

 
Ngọa Long | 16:49 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục