Xác định đủ 8 suất dự ATP World Tour Finals

14:11 Thứ hai 07/11/2016 | 2

Dominic Thiem trở thành gương mặt cuối cùng đoạt vé đến giải đấu được mệnh danh là "Grand Slam thứ năm" của làng quần vợt.

thiem-brisbane-wednesday-2016

 Thiem lần đầu đoạt vé đến ATP World Tour Finals. Ảnh: Internet.

Tại tứ kết Paris Masters, hai tay vợt cạnh tranh trực tiếp với Dominic Thiem là Tomas Berdych và Jo-Wilfried Tsonga đều không thể gây bấy ngờ trước các đối thủ Andy Murray và Milos Raonic. Với kết quả này, tay vợt người Áo năm nay mới 23 tuổi là Dominic Thiem đã chính thức có được tấm vé cuối cùng để tham dự sân ATP World Tour Finals, giải đấu dành cho 8 tay vợt nam có thành tích tốt nhất trong mùa giải diễn ra từ ngày 13 đến 20/11 tại Luân Đôn, Anh.

Đây là lần đầu tiên Thiem góp mặt tại sân chơi được mệnh danh là "Grand Slam thứ 5" của mùa giải. 10 tháng vừa qua, Thiem đã giành được tổng cộng 4 danh hiệu, đáng kể nhất là giải ATP 500 tại Mexico hồi đầu năm nay. Thiem hiện đứng số 9 trên bảng xếp hạng ATP.

Cùng một thông tin liên quan đến ATP World Tour Finals, "máy giao bóng" người Canada Milos Raonic nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ giải “bát hùng” năm nay vì bị rách cơ đùi trước thềm trận bán kết với Andy Murray tại giải Masters vừa khép lại.

Được biết, chấn thương này sẽ cần khá nhiều thời gian để hồi phục, và nếu tham dự giải Finals, Raonic sẽ không thể có được phong độ tốt nhất. Trước mắt cơ hội đang được mở ra cho Tomas Berdych, người đang đứng ngay sau Raonic trên bảng xếp hạng ATP Race To London.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:10 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục