Xác định đủ 8 gương mặt dự WTA Finals

00:15 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnCaroline Garcia trở thành người cuối cùng giành vé tham dự giải đấu WTA Finals tại Singapore vào ngày 22-10 tới đây.

caroline2bgarcia_XCAH

 8 tay vợt dự WTA Finals đã được xác định. Ảnh: Internet.

Johanna Konata đã liên tục bị chấn thương hành hạ trong suốt thời gian vừa qua. Cô từng leo lên hạng 4 thế giới với thành tích ấn tượng lọt đến bán kết Wimbledon 2017. Nhưng kể từ thời điểm đó trở đi, chấn thương đã khiến Konta trượt dốc không phanh. Sau 5 trận thua liên tiếp, Konta đã tuột xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng WTA.

Ngoài ra chấn thương bàn chân trái khiến Konta phải rút lui khỏi Hong Kong Open trong tuần này và cô cũng không thể tham gia giải đấu sẽ diễn ra tại Moskva vào tuần sau. Điều này đã mang lại cơ hội giành vé đến Singapore cho tay vợt người Pháp Caroline Garcia.

Garcia đang sở hữu một phong độ khá là ấn tượng. Cô mới đăng quang ở 2 giải đấu liền kề trên đất Trung Quốc, đó là Wuhan Open và China Open. Với thành tích 11 trận thắng liên tiếp, Garcia là đối thủ đáng ngại nhất ngay vào lúc này. 

Như vậy, 8 tay vợt tham dự WTA Finals ở Singapore đã được xác định. Họ lần lượt là Simona Halep (Romania), ĐKVĐ Wimbledon Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Karolina Pliskova (CH Séc), Elina Svitolina (Ukraine), Venus Williams (Mỹ), Caroline Wozniacki (Đan Mạch), ĐKVĐ Roland Garros Jelena Ostapenko (Latvia) và Garcia.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục