Xác định chủ mới của Chelsea, trút hầu bao hơn 3.5 tỷ bảng

07:31 Thứ bảy 30/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ có chủ sở hữu mới thay thế Roman Abramovich trong thời gian tới.

 

Kỷ nguyên 19 năm của tỷ phú người Nga tại Stamford Bridge đã đi đến hồi kết. Trước án phạt từ chính phủ Anh và sức ép dư luận, Abramovich không còn sự lựa chọn nào khác là phải tìm cách bán Chelsea. Hiện The Blues đang trong quá trình tìm kiếm chủ sở hữu mới.

Mới đây, nhà báo Nicola Imfeld xác nhận, Hansjorg Wyss và Todd Boehly đã giành chiến thắng trong cuộc đua mua Chelsea bằng một hợp đồng trị giá hơn 3,5 tỷ bảng. Wyss - tỷ phú 86 tuổi người Thụy Sĩ, cùng Boehly - doanh nhân người Mỹ đã bắt tay hợp tác và dự kiến sẽ sớm dứt điểm thương vụ này trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Hansjorg Wyss và Todd Boehly là chủ sở hữu mới của Chelsea?

Trước đó Jim Ratcliffe – người đàn ông giàu nhất nước Anh vào năm 2018 đã nỗ lực để mua lại đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên cuối cùng Ratcliffe đã thất bại trước Hansjorg Wyss và Todd Boehly.

The Blues được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì được vị thế của họ, bởi Wyss và Boehly có tổng tài sản lên đến 8 tỷ bảng, đủ sức đầu tư cho CLB. Ngoài ra Boehly khá “mát tay” khi đầu tư vào thể thao. Ông đang sở hữu LA Lakers (bóng rổ) và LA Dodgers (bóng chày), cũng như đội bóng rổ nữ LA Sparks ở WNBA thành công.

Chelsea được dự đoán sẽ trải qua mùa Hè bận rộn. Án phạt từ chính phủ Anh khiến họ không thể gia hạn với một số trụ cột. Andreas Christensen được cho là đã đồng ý gia nhập Barca. Mới đây nhiều nguồn tin khẳng định Antonio Rudiger đã đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Endo | 06:33 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục