Xác định cầu thủ đầu tiên qua đời vì virus corona

23:11 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnVirus corona (Covid-19) đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh với cả làng túc cầu.

Cả thế giới đang phải oằn mình chống chọi đại dịch virus corona (Covid-19). Trong đó, Trung Quốc là đất nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất và chưa có dấu hiệu cho thấy, căn bệnh này sẽ sớm được kiểm soát. Hiện Covid-19 đã lan rộng toàn thế giới.

Tại Italia, hàng loạt trận đấu ở Serie A đã bị hoãn. Ngay cả một đội bóng lớn như Juventus cũng phải cách ly toàn bộ đội U23. Riêng tại Trung Đông, Iran đang là quốc gia ghi nhận nhiều trường hợp mắc phải căn bệnh nguy hiểm này nhất.

Đã có cầu thủ đầu tiên qua đời vì virus corona - Bóng Đá

 Cầu thủ đầu tiên qua đời vì dịch corona.

Iran là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong do Covid-19 cao nhất thế giới. Hàng loạt các quan chức của Iran cũng nhiễm bệnh, theo truyền thông nhà nước đưa tin. Có thông tin cho rằng Iran đã giấu thông tin, từ chối thực hiện các biện pháp phủ đầu và phân phối các thiết bị y tế để chống chọi Covid-19.

Cách phòng chống trên tạo điều kiện để Covid-19 lan rộng khắp đất nước. Và tin buồn đã ập đến khi hãng thông tấn Rokna thông báo, nữ cầu thủ futsal chuyên nghiệp Elham Sheikhi đã qua đời vì dịch Covid-19 trong bệnh viện ở Qom (Iran).

Là thành viên của đội tuyển quốc gia, Sheikhi còn chơi cho CLB chuyên nghiệp Sepahan ở Isfahan. Sheikhi chính là VĐV chuyên nghiệp đầu tiên ở Iran và là cầu thủ đầu tiên thiệt mạng vì dịch Covid-19.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 22:13 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục