Xác định cầu thủ đầu tiên ở Italia nhiễm corona

23:26 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện cầu thủ đầu tiên nhiễm virus corona chủng mới (Covid-19) ở Italia.

Cả thế giới đang phải oằn mình chống chọi đại dịch virus Covid-19 và chưa có dấu hiệu cho thấy, căn bệnh này sẽ sớm được kiểm soát. Bên ngoài Trung Quốc, Italia là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Chưa kể, nền bóng đá nước này cũng một phen lao đao. 

Hậu vệ Robin Gosens của Atalanta chia sẻ: "Mọi người đang rất hoảng loạn. Họ đeo khẩu trang và mua đồ dự trữ cho cả tháng. Thi đấu mà không có khán giả thì chẳng có ý nghĩa gì, đặc biệt là ở một đất nước như Italia, nơi các trận đấu luôn ngập tràn cảm xúc."

Xác định cầu thủ đầu tiên ở Italia nhiễm corona - Bóng Đá

 Cầu thủ đầu tiên nhiễm corona.

Không ít trận đấu tại Italia đã bị hủy bỏ do virus Covid-19 đang hoành hành. Dù vậy, khi mà tình yêu của người hâm mộ quá lớn, giới chức trách chẳng thể kiểm soát hết cơn dịch. Chính vì thế, điều mà giới mộ điệu lo lắng đã trở thành hiện thực.

Cụ thể, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, đã có cầu thủ đầu tiên ở Italia nhiễm virus corona. Đó là cầu thủ giấu tên đang khoác áo CLB Pianese thuộc giải hạng 3 (Serie C). Anh đã xuất hiện triệu chứng cúm từ thứ Bảy tuần trước.

Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa đi cách ly và tình hình sức khoẻ hiện đã ổn định. Tuy nhiên, lo ngại virus corona sẽ lan rộng trong giới cầu thủ, LĐBĐ Italia đã yêu cầu các đội bóng cần phải cẩn trọng và không được chủ quan.

Video đẳng cấp của Ronaldo:

Tiểu Lam | 22:28 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục