Xác định 16 đội vào vòng knock-out C1

08:53 Thứ năm 03/11/2022

Sau 6 lượt trận đầy hấp dẫn, 16 đội ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League 2022/23 đã được xác định.

 
 - Bóng Đá

 Ở bảng A, ngay cả khi đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 ở lượt đấu cuối, Liverpool vẫn phải chấp nhận ngôi nhì bảng khi đã thua đại diện của nước Ý 1-4 ngày đầu ra quân.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều bất ngờ đã xảy ra ở bảng B, khi Atletico Madrid ở vị trí chót bảng, Bayer Leverkusen phải xuống chơi ở Europa League. Trong khi đó, FC Porto (đầu bảng) và Club Brugge dắt tay nhau vào vòng knock-out.

 - Bóng Đá

 Bảng C là bảng tử thần ở Champions League năm nay. Cuối cùng, Bayern Munich đã cho thấy sự thống trị của mình khi toàn thắng. Barcelona với những màn trình diễn tệ hại phải xuống chơi ở Europa League. Inter Milan xứng đáng đi tiếp với ngôi nhì bảng.

 - Bóng Đá

 Không có nhiều bất ngờ ở bảng D, dù phải chờ đến ngày cuối cùng, mọi thứ mới được phân định. Tottenham giành vé vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng. Theo sau Gà trống là Frankfurt, trong khi Sporting Lisbon xuống chơi ở Europa League và Marseille chia tay đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tương tự, ở bảng E, Chelsea (nhất bảng) và AC Milan đã khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình.

 - Bóng Đá

 Real Madrid đã cho thấy cái tầm của nhà đương kim vô địch khi dẫn đầu bảng F. RB Leipzig xếp ngay sau đó, bỏ xa Shakhtar Donetsk đến 6 điểm.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của Pep Guardiola, với đầu tàu Erling Haaland không gặp nhiều khó khăn ở bảng G và cùng Borussia Dortmund ghi tên vào vòng 16 đội, khi vượt trội so với Sevilla cùng Copenhagen.

 - Bóng Đá

 Bất ngờ đã xảy ra ở bảng H, khi Benfica giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng. PSG phải ngậm ngùi về nhì, chỉ kém hơn đại diện của Bồ Đào Nha ở chỉ số phụ đó là số bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, Juventus phải xuống chơi ở Europa League với 1 trận thắng duy nhất cùng 5 trận thua.

 - Bóng Đá

 16 đội tranh tài tại vòng knock-out C1. Họ sẽ biết đối thủ của mình trong lễ bốc thăm diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 7/11 tới.

 - Bóng Đá

 Liệu Real Madrid có thể bảo vệ ngôi vương vào cuối mùa, hãy chờ xem!

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:23 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục