Xabi Alonso từ chối nhả người cho Chelsea

07:54 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ 22 tuổi hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong màu áo đội bóng nước Đức. Khả năng anh trở lại The Blues tương đối thấp.

 

Bỏ lại sau lưng giai đoạn trồi sụt thất thường tại Chelsea, Callum Hudson-Odoi đang để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Bayer Leverkusen.

Mùa hè qua, Hudson-Odoi gia nhập đội bóng nước Đức dưới dạng cho mượn từ The Blues. Sau 480 phút ra sân ở Bundesliga 2022/2023, sao trẻ 22 tuổi đóng góp 1 kiến tạo.

Chia sẻ về khả năng Chelsea gọi trở lại Hudson-Odoi vào tháng Một, HLV Xabi Alonso cho hay:

"Tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi chắc chắn rằng Hudson-Odoi sẽ gắn bó với CLB đến cuối mùa giải. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi".

Xabi Alonso từ chối nhả người cho Chelsea - Bóng Đá

Hudson-Odoi trong màu áo Leverkusen.

Lối chơi đa năng, giàu tốc độ là điểm mạnh nơi Hudson-Odoi. Tuy nhiên phong độ không ổn định là điểm trừ lớn của anh. Hợp đồng hiện tại giữa Hudson-Odoi và Chelsea còn thời hạn 2 năm. Kịch bản anh trở lại 'mái nhà xưa' hoàn toàn có khả năng xảy ra.

"Chelsea chắc chắn sẽ rất khác dưới chủ sở hữu mới. Khi một CLB đem cho mượn một cầu thủ, họ luôn có điều khoản mua lại cầu thủ đó. Todd đã nói với tôi: Nghe này, chúng tôi muốn cậu quay lại đây" Hudson-Odoi chia sẻ.

Dưới thời Thomas Tuchel, sao trẻ 22 tuổi chủ yếu thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh. Điều đó vô hình trung làm cản trở sự phát triển của Hudson-Odoi.

Bayer Leverkusen hứa hẹn là bến đỗ phù hợp có thể tạo 'đất dụng võ' cho Hudson-Odoi. Lối chơi tốc độ, giàu kỹ thuật nơi cầu thủ 22 tuổi mang đến sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng nước Đức.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:24 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục