Xabi Alonso chuẩn bị cầm quân ở Champions League

19:43 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnXabi Alonso đang là ứng viên kế nhiệm Gerardo Seoane ở Bayer Leverkusen khi câu lạc bộ Đức cân nhắc sa thải HLV.

 

Câu lạc bộ Đức đã trải qua một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải mới, chỉ có 5 điểm sau 8 trận đấu cho đến nay ở Bundesliga. Và bây giờ, Leverkusen được cho là đang xem xét tương lai của Seoane sau thất bại 0-2 đáng thất vọng trước Porto tại Champions League vào đêm qua.

Cựu ngôi sao của Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich, Alonso là ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản BayArena, theo ESPN. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đang nghỉ ngơi kể từ khi anh rời Real Sociedad B vào tháng Năm.

Gerrard nhận câu trả lời từ Xabi Alonso và Luis Suarez - Bóng Đá

 Alonso có thể quay lại Đức làm việc.

Năm 2021, Alonso giúp câu lạc bộ xứ Basque giành quyền thăng lên hạng Nhì lần đầu tiên sau 60 năm. Sau đó, anh quyết định rời câu lạc bộ vào mùa hè này để theo đuổi một thử thách mới.

Seoane, người đang có tương lai không chắc chắn ở Leverkusen, đã làm rất tốt với đội bóng Đức ở mùa đầu tiên tại đây, giúp họ về đích ở vị trí thứ ba ở mùa giải trước, đủ điều kiện tham dự Champions League.

Alonso là huyền thoại La Roja. Anh có trận ra mắt cho Tây Ban Nha vào tháng 4 năm 2003 trong chiến thắng 4-0 trước Ecuador. Khi chơi cho Tây Ban Nha, Alonso đã vô địch EURO 2008, EURO 2012 và World Cup 2010. Anh cũng đại diện cho đất nước của mình tại EURO 2004 và World Cup 2006. Alonso từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 114 lần khoác áo đội tuyển.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:45 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục