WWE Wrestle Mania: The Undertaker tái xuất hạ chóng vánh John Cena

16:59 Thứ hai 09/04/2018

Trận đấu được mong chờ giữa hai huyền thoại sống của WWE chỉ diễn ra trong 2 phút 45 giây.

Sau nhiều lần thách đấu, cuối cùng John Cena cũng được đọ sức với The Undertaker tại show diễn lớn nhất năm của WWE, Wrestle Mania. Cả hai đều là những đô vật huyền thoại và đã chinh phục hầu hết đai vô địch danh giá nhất của công ty đấu vật biểu diễn Mỹ.

Trong khi John Cena vẫn sung sức, The Undertaker đã bước sang tuổi 53 và không còn đủ thể lực để thi đấu thường xuyên. Vì vậy, WWE đã sắp xếp cho ông một trận đấu ngắn với John Cena vừa để hút khán giả, vừa để lấy lại danh dự cho Undertaker sau trận thua Roman Reigns ở kỳ Wrestle Mania năm ngoái.

Vẫn với bộ trang phục đen "chết chóc", The Undertaker với gimmick "thần chết" bước lên sàn đấu và hạ gục đối thủ trong trận đấu chỉ kéo dài trong chưa đầy 3 phút. Trận đấu kết thúc bằng finisher "Tombstone" của The Undertaker.

Trận đấu không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Khán giả vừa thích thú khi được chứng kiến huyền thoại The Undertaker thượng đài, vừa dành sự tôn trọng cho John Cena khi chấp nhận thất bại để nâng tầm đối thủ ở show diễn lớn nhất năm của WWE.

Khán giả tại nhà thi đấu Mercedes-Benz Superdome còn được chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn khác với sự góp mặt của các siêu sao hàng đầu như Daniel Bryan. Đặc biệt là "trận đấu trong mơ" giữa Shinsuke Nakamura và AJ Styles. AJ Styles đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Nhật để bảo vệ đai vô địch WWE. Sau trận đấu, Shinsuke bất ngờ turn heel (chuyển sang vai xấu) khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

02

 "Dream Match" diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng nhưng đổi lại là cú turn heel gây sốc của Shinsuke Nakamura. Ảnh: WWE.

Theo thống kê của Forbes năm 2016, Wrestle Mania của WWE là sự kiện thể thao có giá trị thương hiệu lớn thứ năm thế giới (180 triệu USD), chỉ sau World Cup, 2 kỳ Thế vận hội mùa đông, hè và trận siêu cúp bóng đá Mỹ Super Bowl.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:35 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục