Wushu đem về hai huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam

13:55 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnĐoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng đến từ tuyển wushu.

Trong ngày thi đấu thứ 3, đoàn thể thao Việt Nam đặt kỳ vọng có thêm huy chương từ đội tuyển wushu Việt Nam. Sau bài thi kiếm thuật đạt 9.70 điểm hồi hôm 19/08, Dương Thúy Vi bước vào bài thi thương thuật và gặt hái điểm số tương tự là 9.70. Tổng điểm của nhà vô địch Asiad 17 sau 2 bài thi là 19.40 điểm, qua đó chỉ mang về tấm huy chương đồng.

duong-thuy-vi

 Dương Thúy Vi không thể bảo vệ HCV Asiad.

Chia sẻ sau khi không thể bảo vệ thành công tấm HCV Asiad, Dương Thúy Vi cho hay: "Em mãn nguyện với những gì mình đã thể hiện, còn thành tích thì chưa mãn nguyện lắm. Em hơi bất ngờ vì VĐV Iran vượt qua mình. Năm nay, bạn ấy tiến bộ rất nhiều. Dù sao em cũng đã nỗ lực hết mình. Trong tương lai, em sẽ xem xét và trao đổi với huấn luận viên về kỹ thuật và phong cách biên bài."

Được biết, người "soán ngôi" của Thúy Vi là VĐV đến từ Trung Quốc Guo Mengjao với tổng điểm sau 2 phần thi là 19.49. VĐV Kiani Ziahra của Iran nhận huy chương bạc khi hơn Thúy Vi đúng 0,01 điểm.

Ngoài huy chương đồng của Thúy Vi, wushu còn mang về cho đoàn TTVN tấm huy chương bạc của Phạm Quốc Khánh. Võ sĩ của Việt Nam đứng thứ nhì ở bài thi Nam côn với tổng điểm 9.71, kém 0.02 điểm so với người giành huy chương vàng ở nội dung này là Huang Junhua của Đài Loan (Trung Quốc).

Bảo Bảo (Tổng hợp) | 13:16 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục