Wuhan Open: Tay vợt số 1 thế giới "toát mồ hôi hột" trước Linette

09:43 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnGarbine Muguruza đã giành quyền vào tứ kết Wuhan Open sau chiến thắng đầy khó nhọc trước Magda Linette.

Garbine Muguruza khởi đầu trận đấu một cách suôn sẻ với thắng lợi hủy diệt 6-2 ở set 1. Theo thống kê, cô chỉ để mất 3 điểm trong những màn giao bóng.

Garbine Muguruza

 Garbine Muguruza đã giành quyền vào tứ kết Wuhan Open sau chiến thắng đầy khó nhọc trước Magda Linette.

Tuy vậy, mọi thứ nhanh chóng đảo chiều ở ván sau khi Linette vùng lên đáp trả còn ấn tượng hơn với chiến thắng chóng vánh 6-1. Tưởng chừng bất ngờ xảy ra thì tại ván quyết định, bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới giúp Muguruza khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 6-2, 1-6 và 6-4. Tại vòng tứ kết, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Jelena Ostapenko.

Ở diễn biến khác, hạt giống số 9 của giải đấu Agnieszka Radwanska đã phải dừng bước sau thất bại 4-6, 6-0, 6-4 trước Ashleigh Barty. Trước Radwanska, một tay vợt tên tuổi khác cũng gục ngã khi đối đầu với tay vợt người Mỹ là Johanna Konta.

Được biết, đối thủ của Barty ở vòng tiếp theo sẽ là Karolina Pliskova - người vừa giành chiến thắng dễ dàng 6-2 6-1 trước tay vợt chủ nhà Qiang Wang.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục