WTA Finals: Cựu số 1 thế giới thua đau "kẻ đóng thế"

02:06 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnAngelique Kerber bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Kiki Bertens trong khi Naomi Osaka cũng không thể vượt qua Sloane Stephens trong ngày thi đấu thứ hai WTA Finals 2018.

Tưởng như việc chỉ phải gặp tay vợt "đóng thế" Kiki Bertens (có suất nhờ sự vắng mặt của Simona Halep vì chấn thương), cựu số một thế giới Angelique Kerber sẽ có màn ra quân thuận lợi tại WTA Finals 2018. Thế nhưng diễn biến của trận đấu đã không giống hoàn toàn với các dự báo.

Angelique-Kerber-02

 Angelique Kerber nhận trận thua bất ngờ trước Kiki Bertens ngày ra quân ở WTA Finals 2018.

Kerber khởi đầu khá ấn tượng với liên tiếp hai break ở các game 4 và 6 trước khi giành chiến thắng nhanh chóng 6-1 trong set một. Tuy nhiên gió bất ngờ đảo chiều kể từ ván đấu thứ hai.

Sau khi để mất bàn giao bóng ngay game đầu, Kiki Bertens đã vùng lên đầy mạnh mẽ với các break ở game thứ 4 và 8 qua đó chiến thắng set 2 với tỷ số 6-3.

kiki-bertens-01

 Kiki Bertens có màn trình diễn trong lượt trận đầu bảng đỏ.

Cao trào được đẩy lên cao trong ván đấu quyết định. Hai tay vợt giằng co với các break liên tiếp. Sau bảy game không tay vợt nào giữ được bàn giao bóng của mình. Đúng lúc này bước ngoặt của trận đấu diễn ra. Trong game cầm giao bóng thứ tư của mình, Bertens để đàn chị vươn lên dẫn 0-40. Tuy thế, nữ tay vợt người Hà Lan 26 tuổi vẫn đeo bám quyết liệt và hóa giải 3 cơ hội break-point liên tiếp trước khi bảo vệ được bàn giao bóng quan trọng này. Tiếp đà hưng phấn, Bertens giữ thành công lợi thế qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-1 (1-6; 6-3; 6-4) sau hơn 2 giờ thi đấu.

Ở cuộc so tài trước đó của bảng đỏ, Naomi Osaka cũng bất ngờ thất bại trước đối thủ xếp hạng thấp hơn là Sloane Stephens với tổng tỷ số 1-2 (5-7; 6-4; 1-6) sau 2 giờ 26 phút thi đấu.

Naomi-Osaka-03

 Sloane Stephens giành chiến thắng thuyết phục trước nhà vô địch US Open 2018.

Chiều tối nay (26/10, giờ Việt Nam) bảng trắng bắt đầu lượt trận thứ hai với hai cặp đấu: Caroline Wozniacki đấu Petra Kvitova, Elina Svitolina gặp Karolina Pliskova.

Highlights Angelique Kerber vs Kiki Bertens (Nguồn WTA):

Highlights Naomi Osaka vs Sloane Stephens (Nguồn WTA):
Nam Thành | 01:35 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục