Wright-Phillips chỉ rõ cầu thủ Man City vẫn thiếu để đối đầu với Real

07:07 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnTheo Shaun Wright-Phillips, Man City cần một 'số 9' hàng đầu như Sergio Aguero thời đỉnh cao nếu họ muốn cạnh tranh với những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Man City đã thông báo việc Sergio Aguero sẽ rời câu lạc bộ sau 10 năm gắn bó, khi hợp đồng của anh với đội bóng hết hạn vào cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 Man City cần người thay Aguero.

Aguero mới chỉ có 5 lần ra sân từ đầu trên mọi đấu trường mùa này cùng Man City vì chấn thương, vì vậy, họ thường triển khai một 'số 9 ảo' thay vì một tiền đạo thực thụ như Gabriel Jesus. Wright-Phillips đã bị ấn tượng bởi cách Man City đã thích nghi nhưng cảm thấy đội chủ sân Etihad vẫn cần một trung phong trong những trận đấu lớn.

Đội bóng của Pep Guardiola nằm trong số nhiều CLB hàng đầu châu lục đã được liên kết với việc theo đuổi tiền đạo ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland.

"Họ phải tìm kiếm người thay thế trực tiếp," Wright-Phillips nói với Stats Perform News. "Nếu bạn là một đội bóng lớn như vậy mà không có cái gọi là 'số 9', điều đó sẽ rất lạ lùng.

Bạn có thể chơi với một 'số 9 ảo' trước nhiều đội bóng, nhưng hãy nghĩ rằng bạn đang chơi với Real Madrid và Sergio Ramos sẽ rất vui khi không có tiền đạo trước mặt cậu ấy.

Sau đó, Sergio có thể làm chủ mọi thứ, vì vậy, có một số đội bóng nhất định trên thế giới biết cách đối phó với điều đó khá dễ dàng. Bạn phải có một trung phong thực thụ, điều đó khiến đối phương sẽ phải đau đầu, phải suy nghĩ nhiều thứ."

Khả năng săn bàn bá đạo của Haaland:

 
Minh Tuấn | 06:09 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục