Wright chê bai sao M.U không đủ trình đá chính

05:39 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil để lại nhiều thất vọng ở trận thua 2-3 của M.U trước Arsenal. Màn trình diễn kém ấn tượng của bản hợp đồng bom tấn.

 

Antony đang nhận phải nhiều lời chê bai sau những màn trình diễn kém ấn tượng gần đây. Tiền đạo người Brazil đóng góp 4 bàn thắng, 0 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Man United.

Cựu sao Ajax đá chính ngay từ đầu ở trận thua 2-3 của Man United trước Arsenal. Trái ngược với sự kỳ vọng, Antony không đem đến màn trình diễn như mong đợi và phải nhường lại vị trí cho Fred.

"Tôi sẽ chọn Alejandro Garnacho vào đội hình xuất phát. Tôi ủng hộ cậu ấy vì chưa ấn tượng với Antony. Antony ghi bàn thắng ở trận đấu ra mắt Man United trước Arsenal. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cậu ấy không đảm bảo chất lượng cho một suất đá chính," cựu tiền đạo Ian Wright chia sẻ với The Kelly và Wrighty Show.

Ian Wright questions £82m signing Antony and says Man Utd team-mate should have started against Arsenal instead - Bóng Đá

Antony trong màu áo Man United. 

"Tôi chọn Garnacho đá chính vì cậu ấy có các tình huống 1 chọi 1 rất tốt. Cậu ấy giỏi ở các pha bóng như thế. Do đó, Garnacho nên ra sân ngay từ đầu".

Bên cạnh Garnacho, Marcus Rashford là gương mặt khác có phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng thời gian qua. Tiền đạo người Anh đóng góp 9 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên tất cả mọi đấu trường kể từ sau World Cup 2022. Con số thống kê đầy ấn tượng.

Anh Nguyễn | 05:09 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục