Wozniacki lần thứ ba vô địch Pan Pacific Open

03:17 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnWozniacki đã có thắng lợi hủy diệt trước Anastasia Pavlyuchenkova ở trận chung kết diễn ra trên đất Nhật Bản.

wod

 Wozniacki hạ gục Pavlyuchenkova ở chung kết. Ảnh: Internet.

Tại US Open vừa qua thành tích của Wozniacki không được như mong đợi. Song nỗi buồn nhanh chóng được người đẹp banh nỉ đến từ Đan Mạch gạt qua một bên và cô tỏ ra rất quyết tâm tại giải Toray Pan Pacific Open, diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản).

Với tư cách là hạt giống số 3 và cũng là đương kim vô địch của giải, Wozniacki lần lượt vượt qua những chướng ngại vật để đi đến trận cuối cùng gặp tay vợt Anastasia Pavlyuchenkova (hạng 23 thế giới) người Nga.

Trên con đường vào tới chung kết tay vợt người Đan Mạch đã hạ gục những đối thủ rất mạnh như hạt giống số 5 – Cibulkova ở tứ kết và hạt giống số 1 – Muguruza ở bán kết.

Bước vào trận đấu quyết định với Pavlyuchenkova, Wozniacki nhanh chóng thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ khi dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 6-0. Ván hai, Pavlyuchenkova dần lấy lại thế trận thi đấu ngang ngửa với tay vợt người Đan Mạch. Tuy nhiên vào những thời khắc quyết định đẳng cấp của Wozniacki đã được thể hiện đúng lúc và giành chiến thắng nghẹt thở 7-5 để đăng quang dễ dàng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:55 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục