Wozniacki bị loại sốc, búp bê Nga Sharapova vào tứ kết Madrid Open

02:43 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnBúp bê Nga Maria Sharapova đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước tay vợt xếp trên mình 30 bậc trên bảng xếp hạng đơn nữ WTA, Kristina Mladenovic để giành vé vào vòng tứ kết Madrid Open 2018.

Maria Sharapova nhận một gáo nước lạnh ngay ở game đầu tiên, tay vợt 31 tuổi người Nga để đối thủ kém gần 7 tuổi bẻ quyền giao bóng sau 4 cơ hội break point. Nhưng bản lĩnh của cựu số một thế giới đã giúp "Búp bê Nga" lật ngược thế cờ với hai break liên tiếp ở các game 6 và 8 trước khi giành chiến thắng trong set đấu đầu tiên với tỷ số 6-3.

DcxgySmWsAAHBpZ

 Maria Sharapova đang chơi khá ấn tượng ở Madrid Open 2018.

Sang set hai, Sharapova vẫn thi đấu đầy ổn định. Lối chơi bền bỉ giúp nữ tay vợt sở hữu 5 danh hiệu Grand Slam thường giành chiến thắng ở các pha bóng bền. Bên phần sân đối diện những quả giao bóng đầy uy lực của Kristina Mladenovic cũng gây không ít khó khăn cho đàn chị. Nhưng sự ổn định là thứ mà tay vợt 24 tuổi người Pháp còn thiếu. Tận dụng những sai lầm của đối thủ Sharapova đã giành được một bàn bẻ giao bóng bản lề ở game thứ 7 sau 3 cơ hội break point. Cựu số một thế giới không mắc bất cứ sai lầm nghiêm trọng nào để khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-3; 6-4) sau 93 phút thi đấu.

DcxgySmWsAAHBpZ-01

 Kiki Bertens xuất sắc đánh bại hạt giống số 2 Caroline Wozniacki ở vòng 3 Madrid Open 2018.

Kết quả này giúp Sharapova thẳng tiến vào tứ kết Madrid Masters. Một số kết quả đáng chú ý ở vòng 3 đơn nữ Madrid Open 2018, hạt giống số 1 Simona Halep, hạt giống số 6 Pliskova Karolina, hạt giống số 10 Petra Kvitova đều có những kết quả thuận lợi để tiến vào vòng sau. Trong khi bất ngờ lớn nhất là hạt giống số 2 Caroline Wozniacki lại bất ngờ để thua tay vợt không được xếp hạng hạt giống Kiki Bertens sau hai set với cùng tỷ số 2-6.

Maria-sarapova-02

 

Maria-sarapova-03

 

Highlights Maria Sharapova vs Kristina Mladenovic tại Madrid Open 2018:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:05 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục