Woziacki nhận lời chúc đặc biệt từ huyền thoại Liverpool

16:37 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnVới tư cách là fan cứng của Liverpool, Caroline Wozniacki không khỏi sung sướng khi nhận đoạn clip được gửi từ huyền thoại The Kop - Steven Gerrard.

Hồi tháng trước, Caroline Wozniacki ra thông báo về việc giải nghệ tại Australian Open 2020. Tại Melbourne, kiều nữ 29 tuổi này giành Grand Slam đầu tiên vào năm 2018, đồng thời là Grand Slam duy nhất trong sự nghiệp.

Screenshot-249

 Wozniacki giã từ sự nghiệp sau thất bại ở vòng 3 Australian Open 2020.

Sau thất bại trước Ons Jabeur ở vòng 3, Wozniacki đã cố gắng kìm nén những giọt nước mắt trong ngày tạm biệt quần vợt, khép lại sự nghiệp với 30 danh hiệu WTA, trong đó có một chức vô địch WTA Finals.

Bên cạnh những lời chúc của đồng nghiệp như Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic..., Wozniacki - người được biết đến là fan cứng Liverpool, cũng đã nhận được đoạn clip được gửi từ huyền thoại The Kop - Steven Gerrard:

"Xin chào Caroline. Hy vọng em vẫn khỏe mạnh. Mong rằng em tận hưởng khoảnh khắc giải nghệ và có thời gian nghỉ ngơi. Anh chỉ muốn nói lời chúc mừng cho một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Em đã mang đến màn thể hiện đỉnh cao trong những năm qua. Anh thực sự rất thích xem em thi đấu. Vì vậy, xin chúc mừng em. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong tương lai. "

Bảo Bảo | 16:20 06/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục