U20 World Cup: Ý thua sốc Đại bàng xanh

05:00 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnDù được giới chuyên gia đánh giá là trên cơ, tuy nhiên, các cầu thủ U20 Italia đã nhận một trận thua sốc trước Nigeria.

 

U20 Italia nhập cuộc khá tự tin trong bối cảnh ở vòng đấu khai màn họ đã hạ gục đội bóng cực mạnh U20 Brazil với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Nigeria có phần lép vế hơn khi chỉ có được 3 điểm nhờ chiến thắng chật vật trước U20 Dominican.

World Cup U20:

 Italia chịu thua trước sự sắc sảo của hàng công đối phương.

Phong thái tự tin của đội bóng áo thiên thanh đã giúp họ có tới 13 cú sút trong hiệp một, trái ngược hoàn toàn với chỉ một nỗ lực ra chân của đối thủ. Đáng tiếc, U20 Italia thiếu sự chuẩn xác ở những tình huống cuối cùng để có bàn mở tỷ số. 

Sau giờ nghỉ giải lao, lợi thế về mặt thể lực của các cầu thủ Nigeria bắt đầu phát huy tác dụng. Phút 61, Umeh Emmanuel, cầu thủ mới vào sân thay người, có một pha đè mặt cực quái ở đáy biên. Anh loại bỏ một trung vệ áo xanh rồi tạt bóng thuận lợi để Salim Fago Lawal đánh đầu mở tỷ số.

Thua đau, các cầu thủ U20 Italia vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà tốc độ của các cầu thủ Nigeria được phát huy trong những pha bóng phản công. Phút 90+5, Sunday Jude tận dụng sai lầm của đối phương để có màn nước rút ấn tượng. Trong pha đối mặt với thủ thành Sebastiano Desplanches, Sunday đã dứt điểm tinh tế để mang về chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục cho "Đại bàng xanh".

Chung cuộc: U20 Italia 0-2 U20 Nigeria 

Ghi bàn: Lawal 61', Sunday 90+5'

Ngọa Long | 04:30 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục