World Cup sẽ có 48 đội tham dự?

07:40 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnVị chủ tịch người Ý cho biết sẽ tăng số đội tham dự World Cup lên 40, nhưng vẫn cho rằng 48 đội mới là lý tưởng.

Gianni Infantino, chủ tịch đương nhiệm của FIFA cho biết World Cup nên mở rộng số đội từ 32 lên 48. Sẽ có thêm một vòng đấu loại trước giai đoạn vòng bảng, sau vòng này, 16 đội sẽ bị loại khỏi World Cup.

world-cup

 Chủ tịch FIFA cho rằng World Cup nên tăng lên thành 48 đội. Ảnh: Internet.

Phần còn lại sẽ thi đấu như thể thức hiện tại, 32 sẽ tranh tài trong 8 bảng trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Một trong những lời hứa của chủ tịch FIFA là số đội sẽ được tăng lên thành 40. Ông cho biết quyết định sẽ được thực hiện bởi Hội đồng trong tháng Giêng.

Truyền thông Colombia đưa tin, ý kiến của Infantino được xác nhận thông qua một phát ngôn viên của FIFA: “Đây là ý tưởng để tìm ra giải pháp tốt nhất, chúng tôi sẽ tranh luận trong tháng này và đưa ra ý kiến cuối cùng vào năm 2017. Nhưng ý tưởng sẽ được bàn luận để tìm ra điều gì là tốt nhất.

HLV tuyển Đức Joachim Loew phát biểu trên Welt Sonntag: “Tôi không nghĩ đó là ý tưởng tốt và giá trị thể thao không còn được chú trọng.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:25 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục