World Cup đổi thời gian tổ chức, Capello chỉ ra đội khả năng vô địch

10:33 Thứ tư 01/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello, cho rằng Tam sư là ứng viên sáng cho chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay.

 

Capello tin rằng cơ hội vô địch World Cup năm nay của đội tuyển Anh là rất cao vì giải đấu diễn ra vào cuối năm. World Cup năm nay đã gây tranh cãi khi chuyển thời điểm từ mùa hè sang tháng 11 và tháng 12 để tránh cái nóng kinh hoàng của mùa hè Trung Đông.

Trong khi động thái này gây ra nhiều sự phẫn nộ trên toàn thế giới, Capello cảm thấy tuyển Anh sẽ được hưởng lợi từ sự thay đổi này vì các cầu thủ của họ sẽ không bị kiệt sức vào cuối mùa giải: "Vấn đề đôi khi là các cầu thủ Anh mệt mỏi vào cuối mùa giải."

Capello: 'Nếu thua Champions League, Zidane đã bị sa thải' - Bóng Đá

 Capello từng là HLV đội tuyển Anh.

"Bạn có thấy Liverpool trong trận chung kết Champions League với Real Madrid không? Đó là trận đấu thứ 63 của họ. Họ không còn tươi tắn nữa. Họ đã chơi tốt nhưng không nhanh như họ thường chơi."

"Với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Anh, tôi luôn nói rằng họ có thể thi đấu vào các tháng 9, 10, 11 với tất cả các đội trên thế giới - chúng tôi khi đó còn tươi mới, chúng tôi đang khỏe khoắn, tâm trí minh mẫn và thông suốt."

"Kỳ World Cup tiếp theo đối với đội tuyển Anh thực sự rất tốt. Nó đã đến vào thời điểm tốt nhất cho bóng đá Anh và các cầu thủ Anh. Họ sẽ còn rất khỏe khoắn vào thời điểm đó."

Thanh Vũ | 09:35 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục