Wonderkid Chelsea từ chối gia hạn, đến gần bến đỗ mới

21:05 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 18 tuổi là một thành viên được đánh giá cao của học viện Chelsea nhưng quyết định ra đi để tìm cơ hội.

Lewis Bate sắp gia nhập Leeds United từ Chelsea sau khi từ chối hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi này được nhiều chuyên gia đánh giá là tiền vệ tài năng nhất trong độ tuổi của anh khi Bate bắt đầu nổi lên mùa trước.

Liverpool, West Ham và Southampton là những câu lạc bộ khác quan tâm đến tiền vệ này, nhưng anh đã chọn gia nhập đội bóng của Marcelo Bielsa khi tìm kiếm cơ hội thường xuyên ra sân ở môi trường chuyên nghiệp.

Thomas Tuchel has included Lewis Bate in Chelsea’s squad for their FA Cup clash against Barnsley - Bóng Đá

 Lewis Bate được đánh giá rất cao ở đội trẻ Chelsea.

Tuyển thủ U19 Anh là một tiền vệ thuận chân trái, được biết đến với khả năng chuyền bóng và rê dắt ấn tượng ở khu vực giữa sân. Chính những phẩm chất này đã thu hút sự chú ý của cựu trợ lý huấn luyện viên Jody Morris của Chelsea, người có lối chơi tương tự.

Anh cũng được biết đến với phẩm chất lãnh đạo của mình ở đội trẻ khi dẫn dắt U15 Chelsea giành cú ăn ba vinh quang, dẫn đến việc anh có trận ra mắt U18 khi mới 15 tuổi. Bate chưa bao giờ chơi cho đội 1 của Chelsea nhưng đã được ngồi dự bị 2 trận.

Trước đó, Chelsea đã bán Marc Guehi cho Crystal Palace. Tino Livramento, Myles Peart-Harris và Dynel Simeu cũng có thể rời The Blues để tìm kiếm cơ hội chơi chuyên nghiệp. Armando Broja là cái tên gần nhất đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea, anh có thể sẽ có cơ hội trong đội hình của Thomas Tuchel vào mùa giải tới.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 20:07 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục