Wolves vs Liverpool: Trận cầu 2 bàn; Tiếp tục sa lầy

09:00 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnCả Bầy sói và The Kop đều khao khát giành trọn vẹn 3 điểm. Màn so tài không khoan nhượng giữa đôi bên.

 

Thời gian: 22h00, ngày 04 tháng 02 năm 2023.

Địa điểm: SVĐ Molineux, West Midlands, Anh Quốc.

Đội hình dự kiến

Wolves (4-2-3-1): Jose Sa, Hugo Bueno, Maximilian Kilman, Nathan Collins, Nelson Semedo, Ruben Neves, Matheus Nunes, Pablo Sarabia, Hwang Hee-Chan, Adama Traore, Raul Jimenez.

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker, Andrew Robertson, Joe Gomez, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Fabinho, Jordan Henderson, Cody Gakpo, Mohamed Salah, Darwin Nunez.

Thành tích đối đầu

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

Liverpool tỏ ra vượt trội so với Liverpool ở thành tích đối đầu.

Sau 6 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên trên mọi đấu trường, Liverpool chiếm ưu thế với 5 chiến thắng và 1 trận hòa; ghi được 12 bàn thắng, nhận về 8 thẻ vàng. Wolves có 1 trận hòa, ghi được 3 bàn. nhận 7 thẻ vàng. Cụ thể:

Ngày 17 tháng 01 năm 2023: Wolves 0-1 Liverpool (FA Cup)

Ngày 07 tháng 01 năm 2023: Liverpool 2-2 Wolves (FA Cup)

Ngày 22 tháng 05 năm 2022: Liverpool 3-1 Wolves (Premier League)

Ngày 04 tháng 12 năm 2021: Wolves 0-1 Liverpool (Premier League)

Ngày 15 tháng 03 năm 2021: Wolves 0-1 Liverpool (Premier League)

Ngày 06 tháng 12 năm 2020: Liverpool 4-0 Wolves (Premier League)

Tình hình nhân sự

Wolves

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

Bầy sói thiếu vắng nhiều cái tên. 

HLV Julen Lopetegui sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Liverpool sắp tới. Những cái tên như Chiquinho, Pedro Neto, Sasa Kalajdzic hay Boubacar Traore đều ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau. 

Theo báo chí xứ sương mù, Neto có khả năng tái xuất sân cỏ. Bên cạnh đó, tân binh Pablo Sarabia nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu. Vai trò số 9 tiếp tục được đảm nhiệm bởi Raul Jimenez. 

Liverpool

Tương tự như Bầy sói, The Kop không có được đội hình mạnh nhất ở màn so tài sắp tới. Những ngôi sao như Virgil van Dijk, Diogo Jota, Roberto Firmino, Arthur và Luis Diaz tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương.

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

Konate dính chấn thương.

Trung vệ Ibrahima Konate là người mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao người Pháp chắc chắn không ra sân trước Bầy sói.

Tài năng trẻ Harvey Elliott có khả năng đá chính ngay từ đầu. Bộ ba trên hàng công vẫn là những gương mặt quen thuộc: Cody Gakpo, Darwin Nunez, Cody Gakpo.

Cầu thủ chủ chốt

Wolves

Ruben Neves: Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu 4 bàn thắng tại Premier League mùa này. Neves là hạt nhân chính nơi khu trung tuyến Wolves. Phong độ cao hay thấp của anh ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi đội nhà.

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

Neves trong màu áo Wolves.

CĐV Wolves cần Neves tỏa sáng hơn bao giờ hết. Bầy sói cần giành ít nhất một điểm trước Liverpool khi bước vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt.

Hwang Hee-Chan: Ở một ngày thi đấu đỉnh cao, Hee-Chan đủ sức gây khó dễ cho hàng phòng ngự nhóm Big Six Premier League. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Hàn Quốc có phong độ không cao. Bất chấp điều đó, Hee-Chan vẫn là nhân tố đáng chờ đợi của Wolves.

Liverpool

Alisson Becker: Thủ thành người Brazil là điểm sáng hiếm hoi ở mùa giải đầy thăng trầm của Liverpool. Khả năng phản xạ nhanh nhẹn, một đối một nơi Alisson mang đến sự chắc chắn, an tâm cần thiết cho khung gỗ đội nhà.

Wolves vs Liverpool - Bóng Đá

Salah có phong độ không cao.

Mohamed Salah: Liverpool cần Salah lấy lại bản năng săn bàn hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đội nhà rơi vào khủng hoảng phong độ, tiền đạo người Ai Cập trở thành điểm tựa lớn cho đoàn quân Jurgen Klopp.

Dự đoán

Liverpool không giành chiến thắng ở bất kỳ trận đấu nào vào tháng Một. Phong độ bết bát của The Kop cần sớm chấm dứt. Về phía Wolves, đoàn quân Julen Lopetegui khao khát có được ít nhất một điểm nhằm tiếp tục cuộc chiến trụ hạng khốc liệt. Nhiều khả năng một trận hòa sẽ xảy ra.

Wolves 1-1 Liverpool (theo Whoscored)

Anh Nguyễn | 08:30 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục