Wolves gặp khó, Rangnick tạo áp lực để ký bản hợp đồng đầu tiên

17:19 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnRuben Neves được cho sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của HLV Ralf Rangnick hòng thay thế cho một Paul Pogba sắp sửa đáo hạn hợp đồng.

Trong một nỗ lực để cải tổ Man Utd, Ralf Rangnick sẽ mua thêm tiền vệ. Tuần trước, tờ Athletic tiết lộ rằng ưu tiên hàng đầu của Rangnick trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là một "tiền vệ cao to" để thay thế Nemanja Matic. Do đó, Declan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Borussia Dortmund được hiểu là đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Rangnick closes in on first new signing as PL star tops Man Utd list - Bóng Đá

 Rangnick muốn chiêu mộ Ruben Neves để thay cho Pogba.

Còn tờ Daily Mirror khẳng định rằng Rangnick đã thu hẹp danh sách mong muốn chuyển nhượng của mình và đang tiến tới bản hợp đồng đầu tiên. BLĐ Quỷ đỏ xem Amadou Haidara của RB Leipzig và Aurelien Tchouameni của Monaco như hai người nằm trong danh sách rút gọn các tiền vệ. Và mới nhất, tiền vệ Ruben Neves của Wolves là cái tên mới nhất được liệt vào trong danh sách của Rangnick sau khi Man Utd biết tình hình tài chính tồi tệ của Wolves. 

Báo cáo cho biết thêm rằng Arsenal, Tottenham, Liverpool và Chelsea đều quan tâm đến Neves nhưng Rangnick được hiểu là có ngân sách khoảng 100 triệu bảng và tùy quyền sử dụng. 

Trước trận đấu với Newcastle tối nay, Rangnick tiết lộ rằng tất cả mọi người đều sẵn sàng, ngoại trừ Paul Pogba, người đang tiếp tục dưỡng thương.

"Vâng, như bạn biết, chúng tôi đã có tuần trước, buổi tập cuối cùng vào thứ Năm, vào ngày hôm đó chúng tôi có tám cầu thủ ngoài sân và ba thủ môn và sau đó chúng tôi đóng cửa sân tập trong bốn ngày để phong tỏa," chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Hôm nay là ngày tập luyện thứ ba trong tuần này, chúng tôi bắt đầu vào thứ ba, chúng tôi tập luyện ngày hôm qua và hôm nay. Hôm nay chúng tôi có 25 cầu thủ ra sân. Paul Pogba là người duy nhất bị vắng mặt, những người khác đều ổn. Diễn biến trong tuần vừa qua là vô cùng khả quan".

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd:

  
Ngọa Long | 16:49 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục