Wolves đè bẹp Brooklyn Nets, Derrick Rose được "bại tướng" ca ngợi hết lời

15:52 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng thuyết phục 112-102 của Minnesota Timberwolves trước Brooklyn Nets diễn ra vào sáng ngày 24/11, Derrick Rose đã được đối thủ ca ngợi hết lời.

Trong loạt trận NBA 2018-2019 diễn ra vào sáng nay, Minnesota Timberwolves (Wolves) hành quân đến sân của Brooklyn Nets. Kết quả, “Bầy sói” dễ dàng giành chiến thắng 112-102 nhờ phong độ chói sáng của Derrick Rose. Siêu sao 30 tuổi như thường lệ xuất phát trên ghế dự bị. Rose chơi 29 phút trước Brooklyn Nets và đóng góp 25 điểm, 2 rebounds và 3 kiến tạo. Tỷ lệ dứt điểm thành công của Rose ở trận này lên đến gần 65%.

0 - Copy - Copy

 Derrick Rose đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Minnesota Timberwolves.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền phong Jared Dudley của Brooklyn Nets đã hét lên: “Derrick Rose thật sự trở lại rồi”. Anh tiếp lời: “Sau một loạt chấn thương, cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ để thích nghi với nó. Giờ đây Rose đã thật sự trở lại. Thậm chí ở khía cạnh nào đó, Rose còn toàn diện hơn trước. Không dễ để chúng ta làm được điều tương tự như Rose, thật phi thường”.

Nhìn vào màn trình diễn của Rose cho Wolves từ đầu mùa, rõ ràng nhận định của Dudley là điều có lý. Việc gặp chấn thương liên miên khiến Rose nhận ra đâu là lối chơi phù hợp nhất. Không còn những động tác lên rổ khó và cố chấp úp rổ với lực mạnh, Rose giờ đây điềm tĩnh hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều người còn kinh ngạc trước khả năng của Rose ở vạch ba điểm.

Cụ thể ở mùa giải này, ngôi sao 30 tuổi có tỷ lệ thành công ở vạch ba điểm lên đến 45,9% - con số không tưởng với cầu thủ chưa bao giờ được đánh giá cao ở kỹ năng ném ba như Rose. Anh đã ghi trung bình 19 điểm và 4,7 kiến tạo cho Wolves. Trận gần nhất gặp Brooklyn Nets, Rose thực hiện thành công 11 trên 17 cú ném. Trong số đó, cả hai quả ba điểm của Rose đều chuẩn xác.

0 - Copy (2)

 Trận đấu tới, Rose sẽ trở lại nơi anh từng thuộc về - Chicago Bulls.

Trận tới, Wolves sẽ đối đầu với Chicago Bulls – đội bóng cũ của Rose, Taj Gibson và cả HLV Tom Thibodeau. Chicago Bulls ở mùa giải này có sự tỏa sáng của Zach LaVine (ghi trung bình 25,4 điểm, 5,1 rebounds và 4,4 kiến tạo). Mặc dù vậy, thành tích của Chicago Bulls chưa cải thiện so với năm ngoái. Trên bảng xếp hạng miền Đông, Chicago Bulls chỉ có chuỗi 5-15 và xếp ở vị trí thứ ba từ dưới tính lên.

Tương tự, Wolves cũng xếp vị trí thứ 11 tại miền Tây và Rose cùng các đồng đội cần thêm chiến thắng trước Chicago Bulls nhằm tiến gần hơn với vị trí dự Play-Off

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 15:48 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục