Wolves chốt giá, "quái thú Premier League" sắp có bến đỗ mới?

12:17 Thứ hai 24/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha đang được nhiều đội bóng để mắt đến.

 

Traore tỏa sáng tại Barcelona 

Có thể nói, Wolves đã trải qua một mùa giải thành công khi về đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ đáng tiếc là họ lại để hụt tấm vé tham dự Europa League vào phút chót. Tất nhiên, để đạt được thành tích trên, không ít cầu thủ của "Bầy sói" đã thi đấu với một phong độ ấn tượng, và việc họ lọt vào tầm ngắm của các ông lớn là điều dễ hiểu.

Có thể kể đến Raul Jimenez, người đang được cả Manchester United và Juventus nhắm đến. Chân sút người Mexico vừa trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình khi đóng góp 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Về phía Wolves, chủ sở hữu của câu lạc bộ - tập đoàn Fosun International sẽ tiến hành thanh lý nhiều cầu thủ trong mùa Hè này để đối phó với những thiệt hại mà đại dịch COVID-19 đã gây ra, nhưng dự kiến Jimenez vẫn sẽ ở lại Molineux.

Man City in Adama Traore battle with Liverpool  - Bóng Đá

 Traore sắp ra đi?

Cụ thể, tờ Mirror khẳng định, HLV Nuno Espirito Santo đã quyết định sẽ ưu tiên giữ lại Jimenez trong đội hình, và cũng đồng nghĩa với việc một ngôi sao lớn khác của Wolves - Adama Traore khả năng cao sẽ ra đi. Nguồn tin này còn cho biết, rất có thể Manchester City và Liverpool sẽ đối đầu trên TTCN vì cựu cầu thủ của Barcelona.

Dự kiến, Bầy sói sẽ để Traore ra đi với mức phí 36 triệu bảng, một con số khá dễ chịu nếu nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của Traore trong mùa giải vừa qua. 

Huỳnh Phong | 11:47 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục