Wolves chính thức mua đứt ngôi sao RB Leipzig

22:42 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội chủ sân Molineux hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ người Hàn Quốc.

 

Gabriel Jesus lập cú đúp vào lưới Wolves

Mới đây, trang chủ Wolves đã đưa ra thông báo chính thức về việc kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Hwang Hee-chan từ RB Leipzig. Như vậy, cầu thủ 26 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Molineux trong một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Ngôi sao người Hàn Quốc gia nhập "Bầy sói" vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng. Anh nhanh chóng cho thấy sự thích nghi tốt với môi trường mới, ghi 4 bàn sau 6 lần ra sân đầu tiên tại Premier League.

Fan Liverpool hối thúc CLB chiêu mộ Hwang Hee-chan - Bóng Đá

 Hwang Hee-chan chơi ấn tượng tại Wolves.

Chính pha lập công khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Watford của Hwang Hee-chan đã góp phần giúp Wolves giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Bên cạnh đó, anh cũng ghi dấu ấn với cú đúp vào lưới Newcastle United. Dù trong tháng này, ngôi sao người Hàn Quốc không thể ra sân vì chấn thương, nhưng ban lãnh đạo Wolves vẫn đánh giá cao những đóng góp của anh vào thành tích chung.

Nhận xét về Hwang Hee-chan, giám đốc kỹ thuật của Wolves - Scott Sellars cho biết:

"Anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho Wolves. Chúng ta có thể thấy ngay từ cuộc gặp đầu tiên với anh ấy rằng Hee Chan là một chàng trai tập trung và quyết tâm, người muốn thành công trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Anh ấy không có những trải nghiệm như ý tại Leipzig và anh ấy muốn có một sự thay đổi, vì thế anh ấy đã nắm lấy cơ hội của mình ở đây tại Premier League. Anh ấy thể hiện sự quyết tâm và chuyên nghiệp mỗi ngày, và anh ấy đã nhận được phần thưởng cho những màn trình diễn và bàn thắng của mình."

Trường Sơn | 21:44 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục