Wladimir Klitscho bảo vệ thành công 4 đai vô địch

09:38 Chủ nhật 11/11/2012

Vượt qua thách thức lớn từ đối thủ người Đức Mariusz Wach, cuối cùng “tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitscho cũng bảo vệ được danh hiệu IBF, IBO, WBO và WBA của mình.

Đây là trận so găng đầu tiên của Wladimir Klitscho sau khi vị huấn luyện viên đáng kính của anh - ông Manny Steward qua đời.

Trong trận thống nhất bốn danh hiệu quyền anh hạng nặng thế giới, võ sĩ người Ukraine đã giành chiến thắng tuyệt đối với điểm số 120-107, 120-107 và 119-109.

Đánh bại đối thủ nhỉnh hơn mình cả về chiều cao và cân nặng, Wladimir Klitscho đã chứng minh cho người hâm mộ quyền anh thế giới biết, tất cả những ai muốn thách đấu với anh đều nhận lấy thất bại mà thôi.

Ở trận đấu này, Wladimir Klitschko đã chơi khá tốt, anh liên tục tung ra những cú móc thuận tay đầy uy lực nhằm thẳng vào mặt đối phương. Mặc dù đã rất cố gắng để tránh những đòn hiểm hóc từ Wladimir, song võ sĩ người Đức - Mariusz Wach không thể “né” được những đòn tấn công như trời giáng của tay đấm người Ukraine.

Tuy với chiều cao và cân nặng vượt trội so với Wladimir Klitschko, nhưng ở trận đấu này Mariusz Wach lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn. Anh hiếm khi tung ra được đòn tấn công và chủ yếu chỉ phòng thủ. Điều duy nhất mà võ sĩ người Đức này làm được là "tặng" cho Wladimir Klitschko một cú đấm thẳng vào giữa ngực ở vòng đấu thứ 5.

Sau 12 vòng đấu, trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận so găng giữa Wladimir Klitschko và Mariusz Wach với chiến thắng xứng đáng thuộc về võ sĩ người Ukraine. "Đây là một chiến rất khó khăn và Mariusz đã "ăn" rất nhiều đòn tấn công của tôi. Có lúc tôi nghĩ Wach đã phải bỏ cuộc nhưng rốt cuộc anh ấy vẫn cố gắng để chiến đấu", Wladimir Klitschko phát biểu sau trận so găng.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục