Wladimir Klitschko coi thường Bryant Jennings, hướng đến Deontay Wilder

12:11 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Wladimir Klitschko tiết lộ rất muốn thượng đài với tay đấm giữ đai WBC Deontay Wilder.

Desc here

Sắp tới, Wladimir Klitschko sẽ đánh trận gặp Bryant Jennings trên đất Mỹ. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Ukraine thường đại ở đây sau 7 năm. Dù vậy, tiếng nói lịch sử đang đứng về phía 'tiến sĩ búa thép' khi chưa một lần thất bại từ năm 2004. Chính điều này góp phần giúp Wladimir Klitschko rất tự tin.

Theo đó, trong cuộc họp báo thì ngôi sao 38 tuổi này tỏ ra vô cùng tự tin. Phong thái của Wladimir Klitschko cũng tràn đầy lạc quan thể như chiến thắng coi như nắm chắc trong tay mình. Tay đấm này nói: "Chúng tôi cần phải làm và biết nên làm những gì khi trở lại Mỹ thượng đài. Đó là lý do tôi ở đây.

"Wilder là tay đấm giá đáng nển nhất với tôi. Anh ấy cũng đang giữ đai vô địch. Gặp Wladimir Klitschko sẽ là trận đấu rất đáng để thử thách".

Với phát biểu trên, có thể thấy Wladimir Klitschko không hề đá đọng đến Bryant Jennings. Thực tế cũng chỉ ra, Wladimir Klitschko quá mạnh so với Bryant Jennings và giới chuyên môn tin ngôi sao này sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục