Wilshere nói thẳng số tiền khủng Arsenal phải phá két để đua vô địch

09:34 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ gửi lời khuyên đến HLV đương nhiệm cũng như bình luận về công tác chuyển nhượng của CLB cũ.

Cùng với chuỗi phong độ tệ hại mùa trước, những đồn đoán về khả năng Arsenal sa thải Mikel Arteta xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên sau cùng, nhà cầm quân Tây Ban Nha vẫn tại vị.

Bất chấp Pháo thủ lần đầu không có vé dự đấu trường châu Âu nào qua 25 năm, BLĐ đội chủ sân Emirates được tin rằng sẽ đặt niềm tin vào Arteta ít nhất cho đến hết năm nay. 

Phát biểu qua HITC, cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere nhận xét về tình hình của CLB cũ trước thềm mùa giải mới: "Arsenal không thể về đích thứ 8 ở Premier League lần nữa... Lần đầu sau nhiều năm họ không có vé dự đấu trường châu Âu."

Wilshere chỉ ra điều Arteta cần làm để giữ vị trí thuyền trưởng ở Emirates: "Hãy vào Top 6 Premier League."

WILSHERE MAKES CLAIM ABOUT ARTETA’S FUTURE AT ARSENAL - Bóng Đá

 Wilshere khuyên HLV đương nhiệm.

Ở phiên chợ hè năm nay, ông lớn bắc London đã chiêu mộ 3 tân binh Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và gần nhất là Ben White. Không ít CĐV Arsenal kỳ vọng 3 bản hợp đồng mới sẽ củng cố hy vọng cạnh tranh cho đội bóng con cưng, nhưng Wilshere cho rằng Pháo thủ phải chi đậm hơn nữa để có thể tìm lại vị thế ứng viên trong cuộc đua vô địch.

Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra số tiền CLB cũ cần bỏ ra để thu hẹp khoảng cách với các địch thủ nặng ký: "Có lẽ khoảng 200 triệu bảng." 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 08:36 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục