Wilshere: "Giữ chân cậu ấy trên mặt đất"

10:25 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jack Wilshere cho rằng Ethan Nwaneri đừng nên quá phấn khích trước việc được ra sân cho đội một.

 

Ethan Nwaneri đã trở thành cầu thủ trẻ nhất, ở mốc 15 tuổi 181 ngày, từng ra mắt Premier League, khi vào sân trong trận thắng 3-0 trước Brentford đầu tháng này. 

Wilshere:

 Nwaneri và Wilshere đều là hai tài năng của lò đào tạo Hale End.

Anh cũng phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt Arsenal mà Jack Wilshere đã nắm giữ trước đó. 

Cựu tiền vệ này hiện đang là HLV của đội U18 Arsenal và đã có một cái nhìn khá thực tế về cầu thủ trẻ. 

Chia sẻ trên trang web của CLB, Wilshere cho biết: "Cậu ấy phải biết cách chặn những lời bàn tán. Tôi biết cậu ấy có một gia đình tốt, điều này cũng quan trọng như trường hợp của tôi."

"Hãy giữ chân cậu ấy trên mặt đất. Nhưng cậu ấy là kiểu cậu nhóc, người sẽ làm nên điều gì đó. Cậu ấy thực sự có động lực."

"Tôi nghĩ rằng [trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ] là một phần truyền thống của Câu lạc bộ bóng đá Arsenal."

"Đó là một ngày trọng đại đối với toàn câu lạc bộ và hy vọng chúng tôi có thể lấy đó làm nguồn cảm hứng cho các cậu bé ở Hale End, cũng như cho các cậu bé ở đây, những người đang tập luyện mỗi ngày và cố gắng được đôn lên đội một của chúng tôi."

Ở thời điểm này, tình hình lực lượng ở khu vực trung tuyến của Arsenal khá mỏng với chỉ ba cái tên: Thomas Partey, Granit Xhaka và Sambi Lokonga. Nếu Nwaneri thể hiện tốt ở trên sân tập, anh chắc chắn sẽ còn có cơ hội để ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:26 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục