Wilshere công khai bến đỗ trong mơ ở phiên chợ Đông

23:08 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal đang nỗ lực cải thiện tình hình thể lực nhằm tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng Giêng.

Sau khi chia tay Bournemouth, tiền vệ Jack Wilshere rơi vào tình trạng thất nghiệp và trong bối cảnh đó, anh đã được đội bóng cũ Arsenal tạo điều kiện để trở lại đại bản doanh CLB luyện tập, nhằm tìm kiếm cơ hội gia nhập một đội bóng mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ngôi sao 29 tuổi khá thích thú với môi trường tại Bắc London, tại đây Wilshere đồng thời cũng đảm nhận một phần vai trò trong ban huấn luyện U17. Tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này vẫn là đảm bảo tình trạng thể lực.

Arteta on Jack Wilshere and whether we have a plan for him - Bóng Đá

 Wilshere đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng Giêng.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây với Talk Sport, chân chuyền sinh năm 1992 tiết lộ rằng, anh khá cởi mở với những sự lựa chọn bến đỗ mới. Dù vẫn bày tỏ sự hứng thú nếu được tiếp tục phát triển sự nghiệp tại xứ sở sương mù, nhưng Wilshere cũng sẽ sẵn sàng với những thử thách ở nước ngoài, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

"Tôi thực sự muốn ra nước ngoài," Wilshere nói.

“Rõ ràng là tôi cũng muốn chơi ở Premier League. Nhưng tôi cũng muốn trải nghiệm thử thách ở nước ngoài.

Tôi đang tập luyện với Arsenal cho đến cuối tháng Giêng và MLS bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải cũng vào giai đoạn này."

Như những gì Wilshere đã tiết lộ, có vẻ cầu thủ người Anh tỏ ra hứng thú với việc chuyển đến giải nhà nghề Mỹ thi đấu. Đây là giải đấu không đòi hỏi quá cao về vấn đề thể lực và trong quá khứ, một số ngôi sao nổi tiếng cũng đã từng đến đây dưỡng già như Wayne Rooney, Frank Lampard hay Zlatan Ibrahimovic.

Wilshere tập luyện

 
Trường Sơn | 22:10 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục