Willian và những cầu thủ “phát tướng” kinh ngạc của bóng đá thế giới

17:57 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnWillian trở lại tập luyện cùng Arsenal với một vòng bụng đáng kinh ngạc. Và bóng đá thế giới cùng từng chứng kiến những trường hợp tương tự.

Sau mùa giải đầu tiên không mấy nổi bật trong thành phần Arsenal, Willian trở lại tập luyện và tham dự trận đấu giao hữu với Hibernian tại Scotland. Ở đó, NHM không khỏi bất ngờ với hình ảnh cho thấy vòng bụng của cầu thủ người Brazil đã tăng đáng kể, vượt mức cho phép đối với một cầu thủ bóng đá.

 - Bóng Đá

Willian có vẻ tăng cân sau thời gian nghỉ giữa mùa giải.

Dưới đây là 3 trường hợp tương tự của các cầu thủ nổi tiếng đã từng tăng cân chống mặt trong một thời gian nghỉ thi đấu.

1. Diego Costa (2015)

Sau khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15, Diego Costa trở lại và hướng tới mùa giải mới với một thân hình “tròn trịa” hơn. Chính sự nặng nề đã khiến chân sút gốc Brazil xoay sở khó khăn và không còn giữ được phong độ vốn có. Chính sự đi xuống của anh đã góp phần khiến The Blues không đạt được thành tích như ý và HLV Jose Mourinho đã bị sa thải.

 - Bóng Đá

Costa từng tăng cân sau mùa giải 2014/2015.

Chia sẻ ở thời điểm đó, cựu cầu thủ Atletico Madrid cho hay: “Thật lòng mà nói trong 5 đến 6 tuần vừa qua tôi đã không thi đấu đúng với thực lực của mình, ít nhất là về mặt thể chất.”

2. Romelu Lukaku (2018)

Sau một mùa giải đầu tiên khá tốt trong thành phần Manchester United với 27 bàn thắng sau 51 trận, Romelu Lukaku cũng giúp ĐT Bỉ giành HCĐ tại World Cup 2018. Đến khi mùa Hè kết thúc và tất cả trở lại tập luyện cho mùa giải mới thì Lukaku xuất hiện với một thân hình “đồ sộ” bất thường.

 - Bóng Đá

Lukaku cũng tăng cân và nhận nhiều chỉ trích.

Anh đã tăng khoảng 4 kilogram và trở thành chủ đề chỉ trích của dư luận. Ở mùa giải thứ 2 tại Old Trafford, chân sút sinh năm 1993 ghi được 15 bàn sau 45 trận. Kết thúc mùa 2018/19, anh rời Man Utd và đến đầu quân cho Inter Milan.

3. Eden Hazard (2020)

Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, Eden Hazard quyết định chia tay Chelsea để đến đầu quân cho Real Madrid. Và trong thời gian nghỉ giữa mùa giải, tiền vệ người Bỉ tăng cân rất nhanh và khiến NHM phải bất ngờ. Có thể anh đã tăng đến 5 kilogram.

 - Bóng Đá

Hazard là người rất dễ tăng cân.

Đích thân cựu cầu thủ Lille cũng xác nhận: “Đúng vậy, tôi không muốn giấu mọi người đâu. Tôi đã tận hưởng một kỳ nghỉ rất trọn vẹn và tôi hài lòng về nó. Tôi là kiểu người dễ dàng tăng cân và sau đó cũng giảm rất nhanh.” 

De Bruyne chia sẻ về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 16:59 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục