Willian tiết lộ lý do vì sao Conte bị sa thải khỏi Chelsea

20:03 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnDù đưa đội chủ sân Stamford Bridge đến không ít thành công, tuy nhiên vì sao nhà cầm quân này bị sa thải?

Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte từng là đội bóng gây sốt với lối chơi và dấu ấn rất riêng. Kể từ sau thời Jose Mourinho, The Blues mới thi triển lối đá khó chịu và khiến nhiều đối thủ ở Ngoại hạng Anh phải dè chừng. Sơ đồ 3-4-3 một thời của đội chủ sân Stamford Bridge được Antonio Conte xây dựng cũng phát huy hiệu quả bởi tính đa năng.

Ngay khi vừa đến Chelsea, Conte đã giúp đội bóng giành danh hiệu Ngoại hạng Anh và FA Cup. Đây là những dấu ấn quan trọng giúp Conte xây dựng lòng tin đối với đông đảo người hâm mộ The Blues. Mặc dù vậy, ở mùa giải tiếp theo, vì những trục trặc bên trong phòng thay đồ, Chelsea của Conte ngày càng sa sút, bị rơi khỏi top 4 và đó là lý do khiến nhà cầm quân người Ý sớm bị sa thải, dù hợp đồng vẫn còn 1 năm nữa.

Willian reveals exactly why it went wrong for Antonio Conte at Chelsea despite title success - Bóng Đá

Conte từng giúp Chelsea sở hữu lối chơi khó chịu.

Mới đây, Willian đã nói rõ lý do vì sao Antonio Conte bị sa thải, đồng thời vẫn thừa nhận người thầy cũ với tài năng và dấu ấn chiến thuật.

"Tôi nghĩ Conte là một huấn luyện viên tuyệt vời.” Willian chia sẻ với UOL .

"Ông ấy làm việc tận tình với hàng công và cả vấn đề phòng thủ. Nhìn chung, Conte là một HLV chăm chỉ và thực sự tuyệt vời."

Tuy nhiên, vấn đề ông ấy gặp phải là quản lý nhân sự. Đó là những gì Conte thiếu, và cũng là lý do tại sao Conte đã gặp rất nhiều vấn đề với một số cầu thủ, bao gồm cả tôi nữa."

Arteta nói về Willian: 

 
Minh Trí | 19:05 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục