Willian: 'Thi đấu không CĐV không phải là ý tưởng tồi nhưng...'

05:12 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Blues vừa đưa ra nhận định thẳng thắn về loại virus đang khiến thế giới chao đảo.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tháng qua, COVID-19 đã bùng phát dữ dội tại châu Âu nói chung và xứ Sương mù nói riêng. Hàng loạt giải đấu lớn như EURO (dời sang năm 2021), UEFA Champions League, UEFA Europa League và Ngoại Hạng Anh đều buộc phải tạm hoãn.

Vào thời điểm nhạy cảm này, sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của các đội bóng. Nhiều ngôi sao phải tự cách ly tại nhà, đồng thời tập luyện theo giáo án riêng để duy trì thể trạng tốt nhất. Thậm chí, tiền vệ Willian còn sợ hãi đến mức xin phép Chelsea trở về Brazil để ở cạnh gia đình mình.

Rõ ràng, một khi đại dịch Corona không có dấu hiệu thuyên giảm, những giải đấu danh giá sẽ không có cơ hội bắt đầu trở lại. Nhiều ý kiến cho rằng nên cấm các CĐV đến sân xem trực tiếp, thế nhưng chính ngôi sao người Brazil đã bày tỏ sự quan ngại về kế hoạch nói trên.

Chelsea's Willian admits coronavirus fears even if football returns behind closed doors - Bóng Đá

 Willian cực kỳ e ngại virus Corona. 

"Tôi nghĩ đó không phải là một ý định tồi, nhưng họ phải nắm thật kỹ về những gì đang diễn ra. Có thể một cầu thủ nào đó nhiễm virus và chúng tôi lại thi đấu cùng nhau. Tôi thi đấu cùng ai đó và nhiễm bệnh, để rồi mang nó về nhà và lây sang vợ hoặc con gái tôi. Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận", cầu thủ 31 tuổi chia sẻ trên Sky Sports. 

Sân Stamford Bridge từng được phen chấn động khi Callum Hudson-Odoi được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Thế nhưng, anh đã trở tập luyện bình thường và đó là tin vui cho fan hâm mộ CLB Tây London. 

Những bàn thắng đẹp mùa giải 2009/10 của Chelsea: 

Giang Nam | 04:16 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục