Willian thăng hoa, Chelsea hét giá khiến MU, Barca bật ngửa

01:04 Thứ ba 03/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018, nhưng tương lai của anh đang là một đề tài nóng bỏng trên mặt báo.

Manchester United là câu lạc bộ đầu tiên có những mối quan tâm đến tiền vệ tóc xù của Chelsea, và chính huấn luyện viên Jose Mourinho đã từng tuyên bố mình rất thích "chất" Samba trong đội hình của ông. Bất chấp việc đã thu nạp đồng đội của Willian là Fred cách đây chưa lâu, nhưng chiến lược gia này vẫn muốn tái ngộ với học trò cũ của mình, sau thành công với thương vụ Nemanja Matic ở kì chuyển nhượng hè năm 2017.

Willian thăng hoa, Chelsea hét giá khiến MU, Barca bật ngửa - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho muốn đưa Willian về đội bóng như đã từng làm với Fred trước đó.

Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan, Barcelona cũng chưa bao giờ hết hứng thú với những người Nam Mỹ, vì thế, họ cũng đã có những động thái liên kết với đội chủ sân Samford Bridge để đưa Willian về Camp Nou, sau những màn trình diễn không ấn tượng của tân binh Ousmane Dembele ở mùa giải vừa qua.

Cách đây 1 ngày, tờ Metro đã mang đến một thông tin quan trọng, đó là mức giá đầu tiên được đưa ra cho thương vụ Willian là 50 triệu bảng, nhưng có vẻ đội bóng thành London đã không có ý định sẽ để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi với số tiền như vậy.

Hơn nữa, ở một động thái khác, Chelsea đã nhắm đến mục tiêu Aleksandr Golovin, người đang chơi rất hay ở World Cup 2018 và ngôi sao trẻ của CSKA Moscow cũng chỉ có giá trị chuyển nhượng hơn một nửa số tiền mà những đội bóng kể trên đưa ra để thuyết phục họ nhượng lại ngôi sao 29 tuổi người Brazil.

Willian thăng hoa, Chelsea hét giá khiến MU, Barca bật ngửa - Bóng Đá

 Chelsea đang nhắm tới Golovin và sẵn sàng để Willian ra đi, nhưng không phải mức giá 50 triệu bảng.

Ý định về một cuộc sống không Willian của Chelsea đã rất rõ ràng từ trước, nhưng giờ đây họ lại muốn nhận được số tiền không dưới 70 triệu bảng, sau khi chứng kiến màn toả sáng của cầu thủ này trong trận đấu với Mexico cách đây chưa lâu.

Chính vì thế, cả Manchester United và Barcelona đã phải ngã ngửa vì số tiền "trên trời" này. Họ cho rằng, mức giá mà đội bóng áo xanh đưa ra là quá cao khi biết rằng ngôi sao người Brazil đã gần 30 tuổi, và không còn chơi bóng đỉnh cao được quá lâu, theo Mundo Deportivo. Hơn nữa, Willian dù thăng hoa trước Mexico, nhưng tựu chung lại ở cả giải đấu trên đất Nga, tiền vệ này không thực sự để lại nhiều ấn tượng ở 3 trận vòng bảng trước đó.

Nếu The Blues vẫn giữ mức giá như vậy cho ngôi sao của mình, nhiều khả năng cả Man Utd cũng như Barca sẽ phải bỏ cuộc và tìm kiếm một mục tiêu khác có tiềm năng hơn để phục vụ cho một mùa giải mới khốc liệt sẽ bắt đầu vào tháng 8 tới đây.

Vũ Quang Toản | 23:40 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục