Willian đang rên rỉ vì nhớ Chelsea

20:51 Chủ nhật 28/02/2021

Tân binh Willian đang gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal từ đầu mùa.

Willian gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái theo dạng tự do. Vốn thi đấu rất thăng hoa tại Chelsea, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ thành London đạt thứ hạng cao ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, những gì Willian thể hiện cho tới thời điểm này là vô cùng thất vọng. Theo đó, Willian gần như đánh mất phong độ, và Arsenal cũng ngụp lặn ở giữa BXH Premier League. Khá bất ngờ khi Willian tuyên bố: "Tất cả ai ở Stamford Bridge đều biết, tôi muốn ở lại đó."

Martin Keown accuses Willian of

 Willian gây thất vọng rất lớn trong màu áo Arsenal.

Trước chia sẻ này, cựu danh thủ Martin Keown lập tức chỉ trích Willian trên BT Sport: "Chà, tôi đã nghe thấy trong tuần rồi về việc cậu ấy nói rằng, cậu ấy thực sự muốn ở lại Chelsea. Willian có phải là một cầu thủ gần như đang rên rỉ vì nhớ Chelsea?

Cậu ấy bây giờ là một cầu thủ của Arsenal, cậu ấy phải cống hiến hết sức mình cho CLB. Họ đã thưởng cho cậu ấy một hợp đồng 3 năm nhưng cậu ấy đã không thực sự thể hiện mình.

Hãy xem Willian có thể làm được gì trong thời gian tới. Cậu ấy luôn là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ ở Chelsea, nhưng tôi chưa từng thấy điều đó trong màu áo Arsenal."

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 20:21 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục