Willian chỉ ra điểm khác nhau giữa Mikel Arteta và Frank Lampard

07:27 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnWillian đã chỉ ra điểm khác biệt trong cách cầm quân của 2 HLV trẻ Mikel Arteta và Frank Lampard.

 

Lampard nói về Giroud

Mikel Arteta và Frank Lampard là 2 chiến lược gia trẻ đang khẳng định giá trị tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Là cựu cầu thủ và trở về dẫn dắt đội bóng cũ, họ đã để lại những dấu ấn nhất định. Thành tích của họ càng được trân quý hơn khi Arsenal và Chelsea là 2 đội bóng lớn, áp lực cho các thuyền trưởng là không hề nhỏ.

Willian - một cầu thủ có may mắn có thời gian trải nghiệm dưới sự dẫn dắt của cả 2 HLV kể trên. Anh gắn bó cùng Chelsea đến hết mùa giải 2019/20 và mới sang Arsenal đầu mùa giải 2020/21. Và mới đây, trên Goal, cầu thủ người Brazil đã có những phép so sánh nho nhỏ về 2 người thầy tài ba của mình.

Willian chỉ ra điểm khác nhau giữa Mikel Arteta và Frank Lampard - Bóng Đá

Arteta và Lampard là 2 HLV trẻ tạo nhiều dấu ấn tại Ngoại hạng Anh.

"Họ là 2 HLV có triết lý bóng đá rất khác nhau. Nhưng nhìn chung, Arteta và Lampard là 2 chiến lược gia trẻ, tài ba và rất có tương lai ở Ngoại hạng Anh. Cách họ đọc trận đấu rất khác. Nếu như Arteta là người thông thạo tất cả các chiến thuật, mảng miếng trong bóng đá và cho các cầu thủ áp dụng có phần rập khuôn. Thì Lampard lại đi theo cách tính toán của riêng mình. Ông tự tạo ra những phương án và truyền đạt cho các cầu thủ. Quả thật, họ là 2 HLV giỏi ở thời điểm hiện tại."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Willian vẫn chưa khai hỏa ở Arsenal và chỉ mới đóng góp 3 đường kiến tạo sau 9 trận tại Ngoại hạng Anh.

Đăng Huy | 06:29 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục