William Saliba muốn đồng đội ở Arsenal sớm bị loại khỏi World Cup

12:59 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội chủ sân Emirates không muốn đồng đội của mình tiến xa ở World Cup 2022.

 

William Saliba của Pháp và Gabriel Jesus của Brazil nằm trong số 10 cầu thủ Arsenal đại diện cho đất nước của họ thi đấu ở Qatar.

Cả Pháp và Brazil đều nằm trong số những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, cả Saliba và Jesus không thường xuyên đá chính từ đầu giải.

Tiền đạo Jesus vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận thắng của Brazil trước Serbia và Thụy Sĩ, mặc dù anh có tên trong đội hình xuất phát ở lượt cuối gặp Cameroon. Anh đá cặp với Gabriel Martinelli khi Brazil thua 0-1.

France star William Saliba wants Arsenal teammate Gabriel Jesus and Brazil knocked out of World CupWilliam Saliba - Bóng Đá

 Saliba muốn Brazil sớm bị loại.

Trong khi đó, hậu vệ Saliba mới chỉ góp mặt 27 phút, vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua sốc của Pháp trước Tunisia, dù Les Bleus cũng đã chắc suất vào vòng 16 đội.

Ở cấp CLB, cả hai cầu thủ này đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời, giúp Pháo thủ lên đỉnh Premier League. 

Saliba hết lời ca ngợi Jesus, mặc dù cầu thủ 21 tuổi thừa nhận rằng anh hy vọng Brazil sẽ bị loại trước khi họ có cơ hội đấu với Pháp.

"Anh ấy [Jesus] là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy đang làm rất tốt cho Arsenal," Saliba nói với French Football News.

“Tôi hy vọng rằng Jesus sẽ có một màn trình diễn tốt. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng Brazil sẽ nhanh chóng bị loại. Tôi không trao đổi với anh ấy trong thời gian diễn ra World Cup.”

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:01 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục