William Saliba có thể mang số áo mới

12:19 Thứ hai 08/08/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHậu vệ William Saliba của Arsenal có thể được mang một số áo mới sau động thái mới của Arsenal.

 

Trung vệ William Saliba đã mặc chiếc áo số 2 tại Marseille mùa trước, nhưng anh đã chọn số 12 ở Arsenal thay vì chiếc áo số 2 do Hector Bellerin đảm nhận. Saliba đã mặc số áo này trong ngày ra mắt Premier League và ẵm ngay danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" khi đối đầu Crystal Palace.

William Saliba có thể mang số áo mới - Bóng Đá

 Saliba có thể khoác chiếc áo số 2 thời gian tới.

Tuy nhiên, Bellerin đang trên đường rời khỏi Arsenal. Cầu thủ này đã đề đạt nguyện vọng được rời đi với BLĐ Pháo thủ. Thậm chí, cầu thủ này đã muốn đàm phán để hủy bỏ một năm hợp đồng còn lại để sớm đến với Real Betis. 

Chuyên gia Kevin Campbell bàn về vấn đề này như sau: "Tôi hy vọng [Pablo] Mari và Bellerin sẽ rời đi. Bellerin đã là một cầu thủ tốt nhưng không có ích gì khi giữ anh ấy cho đến hết hợp đồng. Saliba cũng muốn chiếc áo số 2 của mình. Nó là một trong những cách lý giải. Nó phải xảy ra."

Theo ESPN, Saliba có thể mặc chiếc áo số 2 dù mùa giải đã bắt đầu, nếu chủ nhân của nó đã chuyển đi. NHM Premier League đã chứng kiến điều tương tự xảy ra ở mùa trước khi Cristiano Ronaldo từ Juventus chuyển sang Man Utd trong những ngày cuối tháng 8. Thời điểm đó, chân sút Edinson Cavani là người đang khoác áo số 7, nhưng sau đó anh đã nhường số áo đó cho CR7. Cavani đã đổi sang số áo 21 khi mà Dan James được bán cho Leeds. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:49 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục