William Gallas gây sức ép lên Mikel Arteta

10:43 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, William Gallas đã đặt rất nhiều kỳ vọng lên Pháo thủ sau khởi đầu tuyệt vời.

 

Dù có chiến thắng trong ngày ra quân nhưng William Gallas cho rằng Arsenal cần giữ được phong độ. Anh dự đoán rằng nếu không chen chân vào top 4, công việc của Mikel Arteta có thể mất.

William Gallas gây sức ép lên Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arteta cần giúp Arsenal có mặt trong top 4.

"Tất nhiên anh ấy sẽ gặp rắc rối. Arteta đã được yêu cầu lọt vào top 4 và anh ấy đã không làm được điều đó ở mùa giải trước", William Gallas nói với Genting Casino. 

"Nếu Arsenal không thi đấu ở Champions League mùa sau sẽ có nhiều chuyện để bàn. Họ phải có một mùa giải tuyệt vời, có thể không vô địch Premier League, nhưng nhất định phải dự Champions League."

"Họ vừa mua những cầu thủ mới. Mọi việc nằm trong tay của Arteta và các cầu thủ. Sẽ là một vấn đề lớn cho tất cả nếu họ không làm tốt nhiệm vụ của mình để được dự Champions League," Gallas nhận định. 

Lần cuối cùng chơi bóng ở sân chơi danh giá nhất châu Âu là vào mùa giải 2016/17, nơi họ cùng bảng với Paris Saint-Germain, Ludogorets và Basel. Đó là năm mà họ kết thúc ở vị trí thứ 3 ở giải quốc nội. 

Đáng tiếc, đã 5 năm kể từ ngày đó, Arsenal không thể duy trì được sức mạnh của mình. Mùa trước, tưởng chừng họ chắc chân trong top 4, nhưng những trận thua liên tiếp ở cuối mùa đã khiến thầy trò Arteta "bật bãi". Đây có thể là lý do mà BLĐ Pháo thủ đã chi hơn 110 triệu bảng cho đến thời điểm này mùa Hè.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:45 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục