Wilfried Zaha nhận đề nghị khủng từ đội bóng của Cristiano Ronaldo

12:21 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Al Nassr muốn ký hợp đồng với Wilfried Zaha trong 3 năm, trị giá 15 triệu bảng mỗi năm.

 

Hợp đồng hiện tại của Zaha tại Crystal Palace sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và anh nhận được lời đề nghị mới từ The Eagle, trị giá gần 200.000 bảng/tuần, bao gồm cả tiền thưởng.

Wilfried Zaha receives staggering £45m Saudi offer to join Cristiano Ronaldo at Al Nassr  - Bóng Đá

 Zaha được nhiều CLB săn đón.

Atletico Madrid gần đây cho thấy sự quan tâm của mình về tình hình của cầu thủ 30 tuổi - người có thể được chuyển nhượng tự do vào mùa hè nếu anh rời Selhurst Park. Zaha sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng và không loại trừ khả năng ở lại.

Al Nassr không phải là đội Ả Rập Saudi duy nhất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Nhà vô địch Saudi Al-Ittihad cũng đã đề nghị Zaha một thỏa thuận trị giá 9 triệu bảng sau thuế. Tuy nhiên, Zaha được cho là không hứng thú với những đề nghị tương tự ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Tờ Mail Sport cho biết anh muốn ở lại châu Âu. Bên cạnh Atletico Madrid thì Marseille cũng được liên kết với cựu ngôi sao của Man United. Và dĩ nhiên, ưu tiên của cầu thủ chạy cánh 30 tuổi là đến một CLB có suất dự Champions League.

Minh Tuấn | 11:23 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục