Wilfried Zaha hết lời khen tiền vệ Chelsea

17:18 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ thuộc biên chế The Blues, Conor Gallagher, được các đồng đội mới đánh giá rất cao sau khi rời Chelsea.

Phát biểu với TalkSPORT, ngôi sao của Crystal Palace, Wilfried Zaha, đã ca ngợi tác động của Conor Gallagher đối với câu lạc bộ kể từ khi anh gia nhập Palace dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Zaha cho rằng sao trẻ 21 tuổi sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Gallagher, người được cho mượn một mùa tại Selhurst Park, đã gây ấn tượng trong những trận đầu tiên của anh cho câu lạc bộ phía nam London, đặc biệt khi anh ghi 2 bàn trong trận hòa 2-2 của Palace trước West Ham United.

Conor Gallagher: Patrick Vieira reveals why Chelsea loanee will help break Crystal Palace’s goal duck - Bóng Đá

 Gallagher nhanh chóng tỏa sáng cho Palace.

Zaha cảm thấy tiền vệ trẻ này đã tiến bộ nhiều ở Palace, đồng thời tin rằng anh có thể trở nên xuất sắc hơn nữa trong những mùa giải tới: "Thành thật mà nói, cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, thứ mà cậu ấy mang lại là năng lượng mà chúng tôi cần, tôi chắc chắn rằng mọi người đã thấy điều đó."

"Rõ ràng, mới chỉ một vài trận nhưng mọi người đều có thể thấy tiềm năng của Conor vì cậu ấy còn trẻ, vì vậy cậu ấy sẽ chỉ tiến bộ hơn trong tương lai. Sự có mặt của cậu ấy đã cải thiện đội hình của chúng tôi rất nhiều vì năng lượng của cậu ấy tạo ra sự khác biệt rất lớn, cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu."

Những cầu thủ Pháp xuất sắc ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:20 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục