"Wilfried Zaha chắc chắn không rời đi mùa hè này"

10:16 Thứ bảy 03/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Crystal Palace khẳng định tiền đạo chủ lực của mình sẽ không ra đi.

Wilfried Zaha đang đang có một khởi đầu mùa giải như mơ với Crystal Palace, ghi 3 bàn sau 3 trận Premier League, giúp đội bóng của mình giành 2 chiến thắng, tạm đứng thứ 6 trên BXH. Tiền đạo này đã thể hiện tốt ở giải Anh từ nhiều mùa trước, nhiều lần được cho sẽ ra đi, từng được Arsenal và đội bóng cũ Manchester United theo đuổi, nhưng vẫn chưa có hợp đồng nào được ký kết.

Zaha 'determined' to leave Palace: 3 reasons the Gunners don't need him anymore - Bóng Đá

 Zaha sẽ ở lại Crystal Palace.

Với ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng đang gần kề, HLV Roy Hodgson khẳng định năm nay Wilfried Zaha sẽ tiếp tục ở lại với Crystal Palace: "Tôi đã từng nói, và tôi cũng thấy Wilf đã làm rõ ràng mọi thứ, rằng chúng tôi không hứng thú với những thương vụ muộn."

"Nếu cầu thủ của chúng tôi rời đi, điều đó sẽ xảy ra trong khoảng thời gian hợp lý, để chúng tôi có cơ hội xem xét sẽ làm gì với số tiền thu được. Cho nên đã đến gần cuối thị trường chuyển nhượng, tôi hy vọng chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra, tôi muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy."

Crystal Palace vừa đón Nathaniel Clyne từ Liverpool. Hodgson hy vọng hậu vệ này sẽ lấy lại được cảm giác sau nhiều năm dự bị ở Anfield: "Chúng tôi tin và hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ một cầu thủ như Nathaniel có cơ hội ở đây."

Siêu phẩm của Zaha cho Crystal Palace:

 
Anh Tú | 09:46 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục