Wilder từ chối hợp đồng 100 triệu USD, né tránh trận đấu với Joshua

13:49 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

Deontay Wilder đã được kênh truyền hình phát trực tuyến DAZN đề nghị một bản hợp đồng “khủng”, với mục đích dàn xếp một trận đấu giữa Wilder và Joshua vào mùa đông năm nay để tìm ra nhà vô địch hạng nặng tuyệt đối.

Nhưng nhà vô địch WBC đã tỏ rõ sự nghi ngờ về khả năng trận đấu được diễn ra khi mà nhà vô địch WBO, WBA, IBF Anthony Joshua sẽ tiếp tục lẩn tránh trận đấu bằng việc có sẵn hàng loạt đối thủ dự phòng cho trận đấu vào mùa đông năm nay.

Wilder chuẩn bị đưa ra thông báo về tương lai của anh vào ngày thứ ba tuần tới, sau khi thỏa thuận về trận tái đấu giữa anh và Fury hoàn toàn sụp đổ.

Nhà vô địch người Mỹ được dự kiến sẽ có một trận đấu bảo vệ danh hiệu của mình vào giữa tháng 5 trước võ sĩ thách đấu Dominic Breazeale.

wilder863

 

Anh cũng có khả năng đồng ý một thỏa thuận có trị giá lên đến 80 triệu đô la cho hai trận đấu, nhưng sẽ là 100 triệu đô nếu 1 một trong số đó bao gồm trận đấu với Joshua.

Ông bầu của Joshua, Eddie Hearn cho biết thỏa thuận giữa Wilider và Joshua đã có thể đạt được thành công nhưng nhiều vướng mắc trong quá trình đàm phán đã khiến thỏa thuận sụp đổ. Wilder đã đưa tay đấm bất bại người Ba Lan Adam Kownacki vào danh sách đối thủ sắp tới của mình.

Deontay-Wilder-1-1

 

Với việc các ông lớn truyền hình đổ tiền vào quyền Anh đã khiến thỏa thuận trận tái đấu giữa Wilder và Fury gặp gián đoạn, bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Fury với kênh truyền hình ESPN Mỹ đã tạo ra rào cản để trận tái đấu được sớm diễn ra. Fury sẽ thượng đài với một đối thủ được thay thế vào tháng năm hoặc tháng sáu tới đây.

Wilder đã nhiều lần đăng đàn chỉ trích Joshua cố tính lẩn tránh thượng đài với anh. Và với nhiều đề nghị “kém hấp dẫn” từ phía Joshua, Wilder cho biết trận đấu giữa anh và tay đấm người Anh khó có thể được thực hiện.

Quang Phượng | 16:44 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục