Wiggins được Hội nhà báo Thể thao Anh vinh danh

10:50 Thứ ba 11/12/2012

Tay đua Bradley Wiggins, người chiến thắng tại giải đua xe đạp danh giá Tour de France và vô địch Olympic London đã được Hội nhà báo thể thao Anh bình chọn là “Nam VĐV xuất sắc của năm 2012” .

Vượt qua những cái tên nổi bật như VĐV điền kinh Mo Farah, tay vợt Andy Murray… tay đua xe đạp của đội Sky Team đã dẫn đầu với số phiếu bầu chọn là 39% trên 10 đề cử.

Năm 2012 ghi lại nhiều dấu ấn khó quên đối với Wiggins khi anh trở thành tay đua người Anh đầu tiên trong lịch sử thắng giải Tour de France. Ngoài ra, Wiggins cũng thắng ở hàng loạt giải đấu uy tín khác như Paris-Nice, Tour de Romandie, Criterium du Dauphine. Sau đó, tay đua đang thi đấu cho đội Sky hoàn tất một năm ngoạn mục của mình bằng tấm huy chương vàng Olympic 2012 tổ chức tại London mùa hè qua.

Ngoài Wiggins, một số gương mặt tiêu biểu đã đóng góp cho thể thao Vương quốc Anh như: Nhà vô địch bảy môn phối hợp Olympic London Jessica Ennis cũng nhận được giải thưởng “Nữ VĐV xuất sắc của năm”, HCV Olympic môn chèo thuyền Katherine Grainger, tay đua xe đạp Laura Trott cũng nhận được chiếc Cup danh dự từ Hội nhà báo Anh trao tặng.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục