Whelan khuyên Arsenal tống khứ bản hợp đồng kỷ lục sang Newcastle

19:01 Thứ sáu 26/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà đã không thể mang đến những màn trình diễn đẳng cấp cao cho Pháo thủ.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, trước khi quyết định bán đứt thì Arsenal nên để Nicolas Pepe ra đi theo dạng cho mượn để có thể đánh giá một cách tốt nhất ngôi sao này. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Tôi nghĩ, nếu bạn định cho Nicolas Pepe cơ hội, chúng ta đều biết rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ chạy cánh khéo léo."

"Một bản hợp đồng cho mượn là thương vụ an toàn nhất mà bạn có thể thực hiện. Bạn phải đảm bảo rằng Pepe được ra sân, theo dõi cách cậu ấy thích nghi và thể hiện trên sân. Chỉ khi ấy, bạn mới có thể đánh giá cậu ấy."

Nicolas Pepe can be vital Arsenal makeweight in Edu's clever £65m Barcelona swap deal - Bóng Đá

 Pepe chưa đáp ứng được kỳ vọng của Arsenal. 

"Hiện tại, việc Arsenal cố gắng hoặc muốn thanh lý Pepe là có lý do, vì cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng."

“Đó là lý do tại sao các cầu thủ được mua với số tiền lớn, nhưng ngay sau đó, lại nhanh chóng bị đem cho mượn hoặc thanh lý. Vì cầu thủ đó không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà CLB đã bỏ ra."

"Đối với Newcastle và những đội bóng như Everton, thương vụ an toàn nhất là một bản hợp đồng cho mượn. Bạn sẽ không lãng phí bất kỳ khoản tiền nào. Tất cả những gì bạn chi trả là một số phần trăm khoản tiền lương. Sau đó, vào cuối mùa giải, bạn có thể đánh giá lại tình hình."

Pepe tỏa sáng

 
Huỳnh Phong | 18:31 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục