Westbrook tự trách mình vì thất bại của Thunder

22:49 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook đã chia sẻ với ESPN rằng anh cảm thấy có lỗi với các đồng đội vì màn trình diễn mờ nhạt của mình trong thất bại 103-105 trước Dallas Mavericks.

Russell Westbrook đã có trận đấu tồi tệ nhất mùa giải trong thất bại 103-105 của Oklahoma City Thunder trước Dallas Mavericks. Trong 38 phút trên sân, ngôi sao 30 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn 9 điểm, 9 rebounds và 8 kiến tạo. Con số quá đỗi khiêm tốn với đẳng cấp của Westbrook.

 Westbrook có trận đấu tệ nhất mùa giải

“Chúng tôi thực sự có thể làm tốt hơn”, Westbrook nói với Tim MacMahon của ESPN. “Tôi đã trải qua một tháng thật tồi tệ. Hơn lúc nào hết tôi cần phải lấy lại sự tập trung cũng như phong độ cao nhất. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Tôi đã làm mọi người thất vọng”, Westbrook thất vọng chia sẻ.

“Tôi làm khá tốt ở khả năng phòng thủ. Tôi tự hào mình là cầu thủ kiên định nhất thế giới. Mỗi đêm tôi ra sân và chiến đấu hết mình với mọi thứ tôi có. Tôi không có phong độ tốt nhất thời gian qua, đây là lỗi lầm của tôi và tôi cần phải chấn chỉnh lại mình. Chúng tôi sẽ có trận đấu vào ngày mai và mọi thứ sẽ tốt lên từ đó”, Westbrook nói thêm.

Thất bại trước Mavericks đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Thunder và dần “hụt hơi” trong cuộc đua với Denver Nuggets và Golden State Warriors trên bảng xếp hạng miền Tây khi rơi xuống vị trí thứ 3 với 22 chiến thắng và 13 thất bại.

 Westbrook cần sớm lấy lại phong độ và giúp Thunder vượt qua giai đoạn khó khăn

Dù không có phong độ tốt cùng Thunder thời gian qua nhưng những thông số của Westbrook vẫn vô cùng ấn tượng. Trong 35 trận mùa này Westbrook đã có trung bình 20,6 điểm, 10,7 rebounds và 10,1 kiến tạo mỗi trận. Anh cùng với Paul George đang là “đôi cánh hy vọng” của Thunder mùa giải này.

Ở trận đấu tới, Westbrook và các đồng đội sẽ có cơ hội “rửa hận” trước Mavericks khi trở về sân nhà Chesapeake Energy Arena trong màn tái đấu giữa hai đội. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Billy Donovan tìm lại cảm giác chiến thắng khi Thunder đã thắng 12 trên 16 lần được thi đấu trên sân nhà mùa giải này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 22:46 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục