Westbrook trở lại, OKC Thunder sẵn sàng kéo dài chuỗi “đau khổ” của Warriors

13:43 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnSau màn tái xuất khá thành công trước Sacramento Kings, ngôi sao Russell Westbrook đã sẵn sàng để cùng OKC Thunder “đánh sập” nhà thi đấu Oracle Arena của Golden State Warriors.

Tờ ESPN cho hay, HLV Billy Donovan xác nhận ngôi sao sáng nhất của OKC Thunder – hậu vệ dẫn bóng Westbrook – đã có 100% phong độ cho trận cầu “đinh” gặp Golden State Warriors diễn ra vào sáng ngày 21/11 (theo giờ địa phương). Trước đó vào sáng ngày 20/11 Westbrook trở lại gặp Sacramento Kings sau năm trận “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương.

Russell_Westbrook_Basketball_American_Player_Image

 Westbrook đã trở lại, OKC Thunder sẵn sàng nghênh chiến Golden State Warriors.

Khởi đầu từ trận tiếp đón New Orleans Pelicans trên sân nhà của OKC Thunder, ngôi sao 30 tuổi không may dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng. Sau đó, đội ngũ y tế của OKC Thunder chuẩn đoán Westbrook không thể ra sân trong các trận Cleveland Cavaliers, Houston Rockets, Dallas Mavericks. Theo những gì báo chí tiết lộ, Westbrook đủ điều kiện để cùng OKC Thunder đấu Phoenix Suns.

Mặc dù vậy, đó là lúc Westbrook nhận thông tin hai con gái sinh đôi đã chào đời. Và Ban lãnh đạo OKC Thunder cho phép Westbrook tạm thời rời đội để tận hưởng cảm giác thiêng liêng cùng gia đình. Westbrook đánh dấu sự trở lại ở trận Sacramento Kings. Anh chơi hơn 36 phút, ghi được 29 điểm, 13 rebounds và 7 kiến tạo. Thế nhưng OKC Thunder phải nhận thất bại 113-117 đầy cay đắng trước chủ nhà.

Thầy trò HLV Billy Donovan đã đánh mất chuỗi ba trận thắng liên tiếp trong tuần thứ 5 của vòng regular season NBA mùa giải 2017-18. Vào hôm thứ năm (ngày 21/11, giờ Việt Nam), OKC Thunder đối đầu Golden State Warriors – đội bóng đang rơi vào cơn khủng hoảng khá nghiêm trọng với chuỗi ba trận toàn thua.

Theo đó, Golden State Warriors lần lượt bị thua Houston Rockets 86-107, Dallas Maverick 109-112 và gần nhất là San Antonio Spurs 92-104. Những trận đã qua, nhà đương kim vô địch không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Stephen Curry và Draymond Green.

cookcurryap

  Stephen Curry có thể trở lại để cùng Golden State Warriors chạm trán OKC thunder

Tờ ESPN cho hay, Golden State Warriors sẽ có sự phục vụ của Curry ở trận gặp OKC Thunder. Và trường hợp của Draymond Green vẫn còn bỏ ngỏ. Trong buổi phỏng vấn vào ngày hôm qua (20/11), HLV Steve Kerr cho biết “Chiến binh” đang rơi vào chuỗi khó khăn nhất trong bốn mùa giải đã qua. Đây chính là lúc để tất cả cùng kiểm chứng sức mạnh của nhà vô địch.

Ở trận ra quân của mùa giải mới, Golden State Warriors và OKC Thunder đã gặp nhau ở sân Oracle Arena. Kết quả, sự xuất sắc của Curry (ghi 32 điểm) và Kevin Durant (27 điểm) giúp đội chủ nhà đánh bại OKC Thunder 108-100. Trận đấu đó, Westbrook phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Khi có sự phục vụ Westbrook trong đội hình, người ta sẽ chờ xem OKC Thunder có tạo nên điều khác biệt trước Golden State Warriors? Mùa giải 2017-18, OKC Thunder từng hủy diệt Golden State Warriors 125-105 ngay tại Oracle Arena.

OKC Thunder thua đau Sacramento Kings trong ngày Westbrook trở lại:

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 13:37 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục